Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhan Tâm Ký tập 23-24 Preview: Thương Biệt Ly phẫn nộ, Giang Tâm Bạch mất chức

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Nhan Tâm Ký tập 23-24, Thương Biệt Ly (Thừa Lỗi) vô cùng phẫn uất đối với Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) vì chuyện xảy ra với Nam tướng quân.

Trong Nhan Tâm Ký tập 23, vốn không thích Nhan Nam Tinh (Tống Dật), Vương nữ - mẹ của Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) lại đột nhiên khóc lóc đòi tìm cô về. Hành động của bà khiến cả Giang Tâm Bạch và quận chúa Giang Sa La (Trần Dao) đều không khỏi ngỡ ngàng. Ngay sau đó, Giang Tâm Bạch liền nháy mắt với muội muội để cô an ủi bà, còn mình rời đi.

Ở diễn biến khác, Giang Tâm Bạch nhận thấy Lục Đình Chiêu là người thâm sâu khó lường, thủ đoạn cao minh nên không muốn để Nhan Nam Tinh đi mạo hiểm. Tuy nhiên, Nhan Nam Tinh (lúc này đã “biến hình” thành một thanh niên) không nghe mà phất tay áo bỏ đi, khiến Giang Tâm Bạch có chút bực mình.

Giang Tâm Bạch ngỡ ngàng khi mẹ mình nhất quyết muốn tìm Nhan Nam Tinh về, dù trước đó bà rất không thích cô.

Cảnh tiếp theo là Nhan Nam Tinh trong bộ dáng một nam thanh niên đi vào Hàn Lâm Viện. Lần đầu đến nơi này, cô vô cùng thích thú, cảm thấy cái gì cũng mới mẻ và thú vị.

“Đều nói vào Hàn Lâm Viện khó như lên trời, không ngờ lại dễ dàng lẻn vào như vậy”, Nhan Nam Tinh thầm nghĩ.

Trong lúc ở đây, Nhan Nam Tinh đã ra tay giúp đỡ một nam sinh bị một nhóm nam sinh khác bắt nạt. Sự việc ầm ĩ đến mức quận chúa Giang Sa La phải ra mặt giải quyết. Do ngoại hình lúc này của Nhan Nam Tinh là một thanh niên nên quận chúa hoàn toàn không nhận ra cô.

“Ngươi không phải là đệ tử của Hàn Lâm Tự, tại sao lại mặc đồng phục của Hàn Lâm Tự”, quận chúa hỏi Nhan Nam Tinh.

Lúc này, nam sinh được Nhan Nam Tinh giúp đỡ bật cười nói: “Quận chúa, người đến cháu trai bên ngoại của người cũng không nhận ra à?”. Câu nói này khiến Nhan Nam Tinh chột dạ, không biết phải giải thích ra sao.

Vương nữ nhất quyết hỏi cho ra lẽ liệu nam thanh niên ở Hàn Lâm Viện có phải người bà từng gặp hay không.

Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi thông tin được truyền về Việt vương phủ. Ông ngoại của Giang Tâm Bạch và Giang Sa La sửng sốt không biết người cháu trai bên ngoại này là ai.

Lúc này, Giang Sa La liền hỏi ca ca Giang Tâm Bạch: “Huynh chạy đến Hàn Lâm Viện của bọn ta đón người, hóa ra là vì ra mặt cho một thiếu niên sao?”.

Vừa nghe con gái nói, Vương nữ giật mình rồi nhanh chóng mô tả lại hình dáng nam thanh niên mà mình từng gặp. Bà sốt sắng buộc Giang Sa La phải xác nhận chắc chắn liệu nam thanh niên xuất hiện ở Hàn Lâm Viện trông có giống như bà miêu tả hay không.

Nhan Nam Tinh có chút e dè khi thái độ của Vương nữ đối với cô thay đổi quá nhanh.

Cũng trong Nhan Tâm Ký tập 23, sau khi trở lại hình dáng ban đầu, Nhan Nam Tinh đã đến gặp Vương nữ. Cô cảm thấy kỳ lạ khi thái độ của bà với mình thay đổi quá nhanh.

“Con nhìn ta đi, có còn trông giống một bà mẹ chồng độc ác hay không?”, Vương nữ hỏi Nhan Nam Tinh với ánh mắt đầy mong chờ.

Vừa nghe cô nói bà không giống, Vương nữ liền bảo: “Vậy con lại gọi ta một tiếng mẹ đi”.

Thương Biệt Ly vui mừng khi Đồng Trại Nhi hỏi anh có muốn làm người nhà của cô không, ngay sau đó liền thất vọng vì cô định kết nghĩa huynh muội với anh.

Nhan Tâm Ký tập 24 mở đầu với cuộc nói chuyện của Thống kĩnh Kim Ngô Vệ Thương Biệt Ly (Thừa Lỗi) với Đồng Trại Nhi (Hoàng Mộng Oánh). Trong cuộc trò chuyện này, Thương Biệt Ly đã nhắc đến chuyện tìm hôn phu của Đồng Trại Nhi.

Cụ thể, anh nói: “Trại Nhi, ta nghĩ chuyện tìm hôn phu cô không cần quá vội vàng. Sở dĩ mẹ cô muốn cô tìm người đó là vì sợ rằng sau này cô không có chỗ dựa. Nếu như cô tìm được một người có thể chăm sóc tốt cho cô, có thể cho cô một gia đình, bà ấy chắc chắn sẽ cảm thấy an tâm”.

Thương Biệt Ly vui ra mặt khi nghe Đồng Trại Nhi hỏi anh có muốn trở thành người nhà của cô hay không, cứ nghĩ cô đã hiểu được tình cảm của anh. Ngay sau đó, anh thất vọng bởi Đồng Trại Nhi muốn hai người kết nghĩa huynh muội.

Giang Tâm Bạch tỏ rõ sự khinh thường với Lục Đình Chiêu, ngay lập tức bị ông ngoại nhắc nhở.

Trong cảnh khác, một người bị thương rất nặng cố gắng cưỡi ngựa đến Tổng Bổ Nha Ti do Giang Tâm Bạch quản lý để báo tin, mong anh đi cứu Nam tướng quân - ca ca của Thương Biệt Ly. Dường như Giang Tâm  Bạch đã không kịp tới cứu Nam tướng quân và chuyện này khiến Thương Biệt Ly vô cùng phẫn nộ đối với anh.

Ở diễn biến khác, biết rõ những chuyện Lục Đình Chiêu làm, Giang Tâm Bạch tỏ rõ sự khinh thường đối với ông ta, liền bị ông ngoại nhắc nhở vì đã vô lễ với người lớn. Anh tức giận siết chặt nắm tay khi nhìn sự giả tạo của Lục Đình Chiêu.

Sự việc xảy ra với Nam tướng quân khiến Thương Biệt Ly rất tức giận và phẫn nộ khi gặp Giang Tâm Bạch.

Giang Tâm Bạch và Thương Biệt Ly sau đó cùng nhau đối mặt với Hoàng Thượng. Có vẻ như Thương Biệt Ly vừa tố cáo một mệnh quan triều đình nào đó.

“Khanh có biết không có bằng chứng xác thực mà vu cáo trọng thần trên triều thì đó là trọng tội hay không?”, Hoàng Thương nghiêm mặt hỏi Thương Biệt Ly.

Hoàng Thượng nói xong lại quay sang bảo Giang Tâm Bạch: “Khanh thực sự khiến trẫm quá thất vọng. Từ giờ trở đi sẽ bị bãi chức”.

Tin nổi bật