Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực thăng Nga chở 22 người mất tích ở vùng Viễn Đông

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Chiếc trực thăng chở 22 người mất tích không lâu sau khi cất cánh ở bán đảo Kamchatka, Viễn Đông, Nga hôm nay 31/8.

Interfax dẫn thông tin ban đầu từ Cơ quan Hàng không Liên bang Nga cho hay, một trực thăng Mi-8T đã mất tích không lâu sau khi cất cánh từ một căn cứ gần núi lửa Vachkazhets, ở đảo Kamchatka thuộc vùng Viễn Đông của Nga sáng nay 31/8 theo giờ địa phương.

Trực thăng Mi-8T của Nga mất tích không lâu sau khi cất cánh từ một căn cứ thuộc vùng Viễn Đông. Ảnh minh họa: Pravda

"Trực thăng Mi-8 từ núi lửa Vachkazhets đến làng Nikolaevka. Nó không hạ cánh tại địa điểm định sẵn vào thời gian dự kiến (lúc 7h15, giờ địa phương) và mất liên lạc hoàn toàn", Lực lượng khẩn cấp thông tin

Chiếc trực thăng trên thuộc Hãng hàng không Vityaz-Aero. Cơ quan Vận tải hàng không liên bang Nga (Rosaviatsia) cho biết: "Báo cáo sơ bộ cho thấy trên trực thăng có 22 người: phi hành đoàn 3 người và 19 hành khách".

Cơ quan này cũng cho biết đã cử một trực thăng Mi-8 khác đi tìm chiếc trực thăng mất tích. Không lâu sau đó, Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cũng đã tham gia cuộc tìm kiếm.

Một nhóm nhân viên cứu hộ trên bộ thuộc Trung tâm cứu hộ Kamchatka cũng đã được triển khai. Một chiếc Mi-8 chở các nhân viên cứu hộ cũng đang sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ bất kỳ lúc nào.

 

Tin nổi bật