Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Malta vs Moldova, Nations League 23h ngày 13/10: Mèo tiên tri bênh chủ nhà

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù Moldova được đánh giá cao hơn nhưng chú mèo tiên tri lại thiên vị đội chủ nhà hơn khi chọn Malta là đội giành chiến thắng.

Malta đang đứng trước áp lực buộc phải thắng trong cuộc đối đầu với Moldova trên sân nhà. Sau 2 lượt trận, họ mới chỉ giành được 3 điểm và đang kém đội đầu bảng Moldova tới 3 điểm.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Malta vs Moldova

Với cục diện hiện tại, chỉ có chiến thắng mới giúp Malta nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng B League D Nations League - vị trí duy nhất giành quyền thăng hạng. Do đó, thầy trò HLV Mazzotta chắc chắn sẽ dốc toàn lực để giành trọn 3 điểm.

Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng với phong độ hiện tại, Malta khó lòng đánh bại Moldova. Thống kê cho thấy, thầy trò HLV Mazzotta thi đấu khá nhạt nhòa, chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất.

Trong khi đó, Moldova đang thể hiện phong độ ấn tượng. Họ toàn thắng cả 2 trận lượt đi bảng B League D, ghi 4 bàn và chưa để thủng lưới lần nào. Rõ ràng, Moldova đang là đội bóng chiếm ưu thế hơn.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng với phong độ ấn tượng cùng sự tự tin cao độ, Moldova hoàn toàn có thể đánh bại Malta một lần nữa để củng cố ngôi đầu bảng B League D, qua đó giành vé thăng hạng lên League C.

Trái ngược với suy nghĩ của chuyên gia, chú mèo tiên tri đã chọn đĩa thức ăn có lá cờ Malta. Như vậy, chú mèo tiên tri tin rằng với lợi thế sân nhà, đội bóng của Mazzotta sẽ giành chiến thắng.

Tin nổi bật