Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Tây Ban Nha vs Đan Mạch, Nations League 1h45 ngày 13/10: Mèo tiên tri chọn 1

  • Thùy Dung (T/H)
(DS&PL) -

Dù ĐT Tây Ban Nha không dưới 8 cầu thủ trong đội hình từng vô địch EURO 2024 do chấn thương nhưng chú mèo tiên tri tin rằng Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng.

Tuyển Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp. Mới đây nhất, tại UEFA Nations League, thầy trò HLV Luis de la Fuente đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 ngay trên sân của Thụy Sỹ. Tiền vệ Fabian Ruiz là ngôi sao sáng nhất trận đấu với cú đúp bàn thắng. Với phong độ đang lên cao, "những chú bò tót" tràn đầy tự tin hướng đến cuộc tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà.

Cần lưu ý rằng, Tây Ban Nha sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu tới. Đây là lợi thế cực lớn cho nhà đương kim vô địch châu Âu. Thống kê cho thấy, thầy trò HLV De la Fuente chỉ thua đúng 1 trong 20 trận sân nhà gần nhất. Đặc biệt, hàng công "bò tót" đang thi đấu bùng nổ với 24 bàn thắng chỉ sau 7 trận sân nhà gần đây, đạt hiệu suất hơn 3 bàn/trận.

Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận trận Tây Ban Nha vs Đan Mạch

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ hủy diệt, Tây Ban Nha gần như chắc chắn sẽ không mắc sai lầm trước Đan Mạch ở lượt trận thứ 3 UEFA Nations League 2024/25. "Bò tót" cũng có thành tích đối đầu vượt trội khi toàn thắng trong 2 lần gần nhất tiếp đón "những chú lính chì" trên sân nhà. Cụ thể, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 2-1 ở vòng loại EURO 2008 và 2-0 trong trận giao hữu năm 2004.

Đan Mạch đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng sau VCK EURO 2024. HLV Kasper Hjulmand đã từ chức, nhường chỗ cho tân HLV Morten Weghorst. "Những chú lính chì" vẫn đang trong quá trình thử nghiệm đội hình và lối chơi. Dù toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên tại UEFA Nations League 2024/25, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng 4 League A, nhưng Đan Mạch với đội hình chắp vá khó lòng tạo nên bất ngờ trước dàn sao của HLV De la Fuente.

Thêm một yếu tố bất lợi cho Đan Mạch là phong độ sân khách kém cỏi. Thống kê chỉ ra rằng, "những chú lính chì" chỉ thắng 2 trong 7 chuyến làm khách gần nhất. Với tâm lý yếu bóng vía khi thi đấu xa nhà, thầy trò HLV Weghorst hoàn toàn có thể phải nhận thất bại trước Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, "bò tót" cũng không có được lực lượng mạnh nhất do thiếu vắng một số trụ cột. Vì vậy, một chiến thắng đậm có lẽ là điều khó khăn với đội chủ nhà. Nhiều khả năng, Tây Ban Nha sẽ chỉ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

Tóm lại, Tây Ban Nha vẫn là đội nắm nhiều cơ hội chiến thắng hơn, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng 4 League A từ tay Đan Mạch.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Tây Ban Nha. Như vậy, “những chú lính chì” sẽ là đội nhận thất bại.

Tin nổi bật