Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Ukraine vs Georgia, Nations League 1h45 ngày 12/10: Mèo tiên tri thực tế

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Georgia đang thăng hoa, trái ngược với hình ảnh bạc nhược của Ukraine. Với phong độ hiện tại, Georgia được chú mèo tiên tri tin tưởng hơn.

Dưới bàn tay của HLV Willy Sagnol, Georgia đang sống trong giấc mơ. Họ gây chấn động tại EURO 2024 bằng việc lọt vào vòng 1/8 ngay lần đầu tham dự. Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, chinh chiến ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Georgia đã chứng minh thành công tại EURO không phải là may mắn.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Ukraine vs Georgia

Tại Nations League 2024/25, Georgia thể hiện sức mạnh ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước CH Séc (4-1) và Albania (1-0). Tính rộng ra, Georgia thắng 3/4 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng vang dội trước "ông lớn" Bồ Đào Nha.

Georgia đang bay cao trên ngôi đầu bảng 1 League B với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Ukraine lại chìm sâu dưới đáy BXH khi chưa giành được điểm nào. Thất bại trước Albania và CH Séc đã nối dài chuỗi trận bết bát của Ukraine: chỉ 1 chiến thắng và 3 thất bại trong 5 trận gần đây.

Ukraine đang thi đấu bết bát, khó lòng tạo nên bất ngờ trước Georgia đang hừng hực khí thế. Dù lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về Ukraine (thắng 6, hòa 3), nhưng "lịch sử sinh ra để bị phá vỡ". Trước một Ukraine đang lạc lối, đây là cơ hội vàng để Georgia giành chiến thắng đầu tiên trong lịch sử đối đầu.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Georgia. Như vậy, thầy trò HLV Willy Sagnol hoàn toàn có thể khiến Ukraine nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ở giải đấu này.

Tin nổi bật