Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Croatia vs Scotland, Nations League 23h ngày 12/10: Mèo tiên tri thích “Caro”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù chưa tìm được mũi nhọn tấn công thực sự nhưng xét về tương quan lực lượng Croatia vẫn được đánh giá cao hơn.

Tuy khởi đầu UEFA Nations League mùa này bằng trận thua trước Bồ Đào Nha, Croatia đã nhanh chóng tìm lại niềm vui chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Ba Lan trên sân nhà.

Dẫu vậy, nhìn chung, màn trình diễn của Croatia vẫn chưa cho thấy nhiều sự tiến bộ so với EURO 2024. Tại giải đấu trên đất Đức vừa qua, họ thi đấu kém cỏi với 2 trận hòa và 1 trận thua. Sức mạnh của Croatia vẫn nằm ở hàng tiền vệ giàu kinh nghiệm với những cái tên như Modric, Kovacic… Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu của họ là thiếu một chân sút sắc bén, có khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Croatia vs Scotland

Dù sở hữu dàn tiền vệ tài năng bậc nhất thế giới, bóng đá Croatia lại đang đối mặt với bài toán nan giải: khan hiếm tiền đạo.

Vấn đề này đã bộc lộ rõ nét từ World Cup 2022 và sau 2 năm vẫn chưa được giải quyết. Dù đã bước sang năm thứ 8 dẫn dắt đội tuyển quốc gia, HLV Dalic vẫn chưa tìm ra lời giải cho bài toán hàng công.

May mắn cho Croatia khi ở lượt trận này họ chỉ phải gặp Scotland, đối thủ đang có phong độ sa sút.

Scotland đã toàn thua cả hai trận đầu tiên tại UEFA Nations League. Trước đó, tại EURO 2024, họ cũng bị loại với vị trí bét bảng. Dường như sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại EURO 2024, Scotland đã không còn duy trì được sức mạnh.

Thiếu vắng những ngôi sao lớn, Scotland đang phụ thuộc quá nhiều vào khả năng săn bàn của McTominay, khiến lối chơi của họ trở nên đơn điệu và dễ bị bắt bài. Rõ ràng, so về chất lượng đội hình, Scotland thua kém Croatia khá nhiều.

Lịch sử đối đầu ủng hộ Croatia khi trong lần chạm trán gần nhất tại vòng bảng EURO 2020, Scotland đã phải nhận thất bại.

Với phong độ hiện tại của hai đội, nhiều khả năng kịch bản này sẽ lặp lại. Croatia được dự đoán sẽ giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua giành ngôi đầu bảng.

Mới đây, chú mèo vừa đưa ra dự đoán cho trận đấu giữa Croatia và Scotland. Theo đó, chú mèo đã chọn đĩa thức ăn có cắm lá cờ Croatia, ngầm dự đoán Scotland sẽ là đội phải nhận thất bại.

Tin nổi bật