Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Na Uy vs Slovenia, Nations League 1h45 ngày 11/10: Mèo tiên tri bênh Haaland

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng với sự vắng mặt của Odegaard và phong độ không tốt của Haaland, Na Uy khiến người hâm mộ lo lắng.

Trong khuôn khổ bảng 3 League B Nations League 2024/25, Na Uy và Slovenia đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí dẫn đầu với cùng 4 điểm. Tuy nhiên, Na Uy tạm thời xếp sau do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại (+1 so với +3 của Slovenia).

Trận đối đầu sắp tới giữa hai đội hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Đây là cơ hội vàng để cả Na Uy và Slovenia bứt phá, tạo khoảng cách với đối thủ. Dù được thi đấu trên sân nhà, Na Uy sẽ phải đối mặt với thử thách không nhỏ bởi Slovenia đang có phong độ tốt. Hơn nữa, hàng phòng ngự của Na Uy đang thi đấu thiếu ổn định khi để thủng lưới tới 10 bàn trong 7 trận gần nhất.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Na Uy vs Slovenia

Sức mạnh của Na Uy sẽ bị ảnh hưởng đáng kể khi thiếu vắng nhạc trưởng Martin Odegaard vì chấn thương dài hạn. Sự vắng mặt của tiền vệ tài hoa này sẽ để lại lỗ hổng lớn trong lối chơi của đội chủ nhà.

Bên cạnh đó, phong độ của Erling Haaland, trung phong số 1 của Na Uy, cũng đang là một nỗi lo. Tiền đạo đang khoác áo Man City mới chỉ ghi được 2 bàn trong 5 trận gần nhất. Chân sút đá cặp với Haaland là Alexander Sorloth thậm chí còn đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi kéo dài từ ngày 20/8 đến nay.

Trong khi Na Uy gặp nhiều khó khăn, Slovenia đang có phong độ ấn tượng với 2 trận bất bại liên tiếp (hòa Áo và thắng Kazakhstan). Tinh thần thoải mái cùng sự tự tin sẽ là lợi thế lớn cho đội khách trong chuyến hành quân đến Na Uy. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Slovenia khi họ đã thắng 1 và hòa 2 trong những lần gặp gỡ Na Uy trước đây.

Đặc biệt, Slovenia đang sở hữu "vũ khí bí mật" mang tên Benjamin Sesko. Tiền đạo trẻ này đang có phong độ ghi bàn đáng sợ với 5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại CLB RB Leipzig, Šeško cũng thi đấu chói sáng với 6 bàn thắng và 3 kiến tạo chỉ sau 9 lần ra sân, đạt hiệu suất trung bình 1 bàn thắng hoặc kiến tạo mỗi trận. Với những yếu tố thuận lợi kể trên, Slovenia hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng trước Na Uy.

Dù khiến chuyên gia lo lắng nhưng Na Uy vẫn được chú mèo tiên tri đặt trọn niềm tin. Mới đây, chú mèo đã chọn đĩa thức ăn có lá cờ nước này. Điều này có nghĩa là chú mèo ủng hộ tuyệt đối Erling Haaland và đồng đội.

Tin nổi bật