Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận UAE vs Triều Tiên, 23h ngày 10/10: Mèo tiên tri đúng đắn

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

UAE được đánh giá cao hơn Triều Tiên nhờ đội hình chất lượng và kinh nghiệm. Lối chơi gắn kết là điểm mạnh giúp họ tự tin giành 3 điểm trên sân nhà.

Thua Iran trên sân nhà khiến UAE gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2026. Họ buộc phải thắng Triều Tiên ở lượt trận tới để thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu bảng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận UAE vs Triều Tiên

Bóng đá Triều Tiên trở lại với ấn tượng mạnh mẽ từ đội nữ, đặc biệt là chức vô địch U20 nữ World Cup 2024. Tuy nhiên, đội nam vẫn chưa thể hiện được nhiều, việc lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 chưa nói lên nhiều điều do bảng đấu ở vòng loại thứ hai không quá mạnh. Dù có 1 điểm trước Qatar, Triều Tiên cần cải thiện nhiều hơn nữa để cạnh tranh ở vòng loại này.

UAE vượt trội Triều Tiên về chất lượng đội hình và kinh nghiệm thi đấu. Nhiều cầu thủ UAE đã quen mặt với khán giả Việt Nam khi từng đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Sự gắn kết trong lối chơi là điểm mạnh khác giúp UAE tự tin trước Triều Tiên.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận UAE vs Triều Tiên. Cụ thể, chú mèo đã chọn đĩa thức ăn có lá cờ UAE. Như vậy, chuyến làm khách được dự đoán sẽ rất khó khăn cho ĐT Triều Tiên.

Tin nổi bật