Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Australia vs Trung Quốc, 16h10 ngày 10/10: Mèo tiên tri chọn chân lý

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Cả về kinh nghiệm lẫn phong độ, Trung Quốc đều thua kém Australia khá nhiều. Vì vậy, một chiến thắng cho đội bóng xứ tỷ dân là điều vô cùng khó khăn.

Australia khởi đầu vòng loại 3 World Cup 2026 đáng thất vọng với trận thua Bahrain và hòa Indonesia, chưa ghi được bàn nào. Dù vậy, "Socceroos" vẫn còn cơ hội để cải thiện phong độ và giành vé dự World Cup lần thứ 6 liên tiếp.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Australia và Trung Quốc 

Ngược lại với Australia, Trung Quốc đang đứng cuối bảng C sau hai trận toàn thua trước Saudi Arabia và Nhật Bản. Hàng thủ thi đấu kém cỏi với 9 bàn thua, trong khi hàng công chỉ ghi được 1 bàn nhờ pha phản lưới nhà của cầu thủ Saudi Arabia.

Xét về thực lực, Australia được đánh giá cao hơn Trung Quốc. HLV Tony Popovic sở hữu đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như Jackson Irvine, Ajdin Hrustic, Riley McGree hay Aiden O'Neill. Trong khi đó, Trung Quốc gặp tổn thất lớn khi thiếu vắng hai tiền đạo chủ lực Wu Lei và A Lan vì chấn thương.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Australia khi họ bất bại trong 3 lần gặp Trung Quốc gần nhất với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi tới 6 bàn. Cộng thêm lợi thế sân nhà, Australia nhiều khả năng sẽ giành được chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri cũng đã đưa ra dự đoán cho trận đấu giữa Australia và Trung Quốc. Theo đó, chú mèo đã chọn đĩa thức ăn có cắm cờ Australia, báo hiệu một kết quả không mấy khả quan cho đội tuyển Trung Quốc.

Tin nổi bật