Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Juventus vs Cagliari, Serie A 17h30 ngày 6/10: Mèo tiên tri phe “bà đầm già”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với lợi thế sân nhà, lực lượng vượt trội cùng phong độ cao, Juventus được mèo tiên tri dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Cagliari.

Juventus quyết tâm đánh bại Cagliari để bám đuổi Napoli. Tinh thần của "Bà đầm già" đang lên cao sau chiến thắng 3-2 trước Leipzig tại Champions League.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Juventus vs Cagliari

Dù bị thẻ đỏ ở phút 59, Juve vẫn thắng nghẹt thở nhờ bàn thắng phút chót của Conceicao. HLV Motta sánh ngang Lippi và Capello với 2 trận thắng đầu tiên tại Champions League.

Ở đấu trường quốc nội, Juve đang có phong độ hoàn hảo tại Serie A với 3 thắng, 3 hòa, chưa thua và chưa thủng lưới bàn nào, đứng thứ 2 BXH, kém Napoli 1 điểm. HLV Motta cũng tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ thể hiện mình.

Tuy nhiên, điều đáng nói khả năng dứt điểm kém đang là điểm yếu của Juventus, khiến họ đánh rơi những điểm số quan trọng và chưa thể vươn lên dẫn đầu Serie A.

Bên kia chiên tuyến, Cagliari vừa tìm thấy chiến thắng đầu tiên ở Serie A mùa này sau khi đánh bại Parma. Tân HLV Davide Nicola đã giúp đội bóng chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng, qua đó có thêm tự tin khi làm khách trên sân Juventus.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng Juventus. Như vậy, điều này có thể ngầm hiểu, Cagliari sẽ là đội nhận thất bại.

Tin nổi bật