Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo Inter Milan vs Torino, Serie A 1h45 ngày 6/10: Mèo tiên tri hủy diệt đội yếu

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Hàng thủ yếu kém của Torino (thủng lưới 7 bàn trong 3 trận gần nhất) đang mở ra cơ hội ghi bàn rõ rệt cho Inter Milan.

Dù nhận thất bại cay đắng trước AC Milan, Inter đã nhanh chóng trở lại bằng 2 chiến thắng tưng bừng trước Udinese và Crvena Zvezda với 7 bàn thắng được ghi. Phản ứng mạnh mẽ này cho thấy quyết tâm của thầy trò Inzaghi sau trận derby đáng quên.

Lautaro Martinez đã tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng, chấm dứt cơn khát bàn thắng. Hakan Calhanoglu cùng các tiền đạo Mehdi Taremi và Marko Arnautovic cũng lập công, góp phần tạo nên sức mạnh tấn công hủy diệt đúng như kỳ vọng cho Inter Milan.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Inter vs Torino

Bên kia chiến tuyến, dù khởi đầu mùa giải ấn tượng và hiện xếp thứ 5 tại Serie A, Torino đang có dấu hiệu chững lại với 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Thêm vào đó, HLV Paolo Vanoli sẽ vắng mặt ở trận đấu tới do án treo giò.

Inter đang có phong độ tấn công ấn tượng, trong khi Torino lại gặp vấn đề ở hàng thủ. Trước áp lực cạnh tranh từ Juventus và Napoli, Inter chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này để giành chiến thắng đậm trước Torino, qua đó củng cố vị trí của mình trong cuộc đua vô địch.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu tâm điểm này. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Inter Milan. Điều này không quá bất ngờ bởi phong độ hiện tại của hàng công nửa xanh thành Milan rất thăng hoa.

 

Tin nổi bật