Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Man City vs Fulham, Ngoại hạng Anh, 21h ngày 5/10: Mèo tiên tri gây sốc

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Man City đang có thành tích cực khủng khi toàn thắng 16 trận đối đầu Fulham gần nhất. Nhưng chú mèo tiên tri cho rằng trận đấu này sẽ là ngoại lệ.

Dù vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước Slovan Bratislava hồi giữa tuần, nhưng Man City đang không có được phong độ cao nhất. Tháng 9 vừa qua, The Citizens chỉ thắng 4/6 trận. Ngoại trừ chiến thắng thuyết phục 3-1 trước West Ham, những trận còn lại đều khá vất vả. Họ phải chật vật mới vượt qua Brentford và Watford với cùng tỷ số 2-1, và bị Inter Milan, Arsenal cùng Newcastle cầm hòa. Đặc biệt, trong trận đấu gần nhất với Newcastle, Man City đã bộc lộ rõ sự bế tắc trong tấn công, thiếu ý tưởng và sự kết nối giữa các tuyến.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Man City vs Fulham

Sự vắng mặt của Rodri đang khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn. Chấn thương của ngôi sao người Tây Ban Nha khiến The Citizens mất đi sự áp đảo ở khu vực giữa sân. Điển hình như ở trận đấu tại St Jame’s Park, hàng tiền vệ Man City đã tỏ ra bối rối trước sức ép mà Newcastle tạo ra. Chưa kể, việc thiếu vắng De Bruyne cũng ảnh hưởng đáng kể đến khả năng sáng tạo của nhà ĐKVĐ Premier League. Chính điều này đã khiến họ thi đấu bế tắc trong phần lớn thời gian trận gặp Newcastle.

Man City sẽ bước vào trận đấu với Fulham mà không có sự phục vụ của Rodri, trong khi khả năng ra sân của De Bruyne vẫn còn bỏ ngỏ. Đây là những tổn thất đáng kể cho thầy trò Pep Guardiola, nhất là khi các cầu thủ tấn công, ngoại trừ Haaland, đang không có phong độ tốt.

Bên kia chiến tuyến, Fulham đang có khởi đầu mùa giải ấn tượng. Sau trận thua 0-1 trước MU ở vòng mở màn, họ đã bất bại 7 trận liên tiếp, gần nhất là chiến thắng 1-0 trước Nottingham.

Sở hữu nhiều cầu thủ phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công, thứ mà Man City e ngại, Fulham hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ. Đáng chú ý, Fulham còn có sự phục vụ của bộ đôi Traore - Jimenez, những người từng nhiều lần khiến hàng thủ Man City phải khổ sở thời còn khoác áo Wolves.

Chú mèo tiên tri vừa đưa ra dự đoán bất ngờ cho trận đấu giữa Man City và Fulham. Theo đó, chú mèo đã chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa, ám chỉ hai đội sẽ chia điểm trong cuộc đối đầu này.

Tin nổi bật