Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Lazio vs Nice, 23h45 ngày 3/10: Mèo tiên tri quá “xảo quyệt” 

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Đến Ý làm khách, Nice gặp nhiều khó khăn khi các trụ cột của họ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự, đang gặp chấn thương. Điều này khiến "chú mèo tiên tri" lo lắng.

Lazio đã ít được chú ý hơn sau khi Sarri ra đi, việc bổ nhiệm HLV Baroni, người từng ghi bàn quyết định giúp Napoli vô địch Scudetto 1989/90, được xem là một canh bạc.

Tuy nhiên, HLV người Ý đã chứng minh thực lực của mình với người hâm mộ. Lazio đang dần ổn định và vào guồng. Họ khởi đầu ấn tượng tại Europa League với chiến thắng 3-0 trước Dinamo Kiev. Đội hình Lazio hiện tại đã có nhiều thay đổi so với thời Simone Inzaghi, với sự ra đi của các trụ cột như Ciro Immobile, Luis Alberto và Sergej Milinkovic-Savic, thay vào đó là những gương mặt mới.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Lazio vs Nice

Lazio hiểu rõ rằng việc cạnh tranh danh hiệu là rất khó khăn, cả trong nước lẫn đấu trường châu Âu. Vì vậy, họ tập trung vào những mục tiêu thực tế hơn, trước mắt là giành vé vào vòng 1/8 Europa League.

Tuy không phải đối thủ dễ chơi, nhưng Nice có thành tích đối đầu rất kém trước các đại diện Serie A. Họ toàn thua cả 6 lần chạm trán các đội bóng Italia tại cúp châu Âu, trong đó có trận thua 1-3 trên sân nhà trước Lazio ở Europa League 2017/18 (trận đấu mà Nice ghi được bàn thắng duy nhất vào lưới một đội bóng Italia).

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Lazio. Như vậy, đại diện nước Pháp sẽ là đội nhận thất bại.

Tin nổi bật