Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Leipzig vs Juventus, Champions League 2h ngày 3/10: Mèo tiên tri tinh quái

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Không chỉ giới chuyên gia mà chú mèo tiên tri cũng hoàn toàn ủng hộ Juventus giành chiến thắng trên nước Đức.

Juventus khởi đầu Champions League 2024/25 đầy ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước PSV Eindhoven. Yildiz, McKennie và Gonzalez là những người lập công, giúp "Lão bà" nối dài mạch bất bại lên con số 7.

Hiện đội bóng thành Turin đang có phong độ ổn định và tự tin khi hành quân đến Đức gặp Leipzig. Thành tích sân khách của họ gần đây khá tốt với 2 thắng, 1 hòa và không để thủng lưới bàn nào.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Leipzig vs Juventus

Làm khách trên sân Red Bull Arena của Leipzig, đội bóng đang có phong độ không tốt (chỉ thắng 1/4 trận gần nhất). Thầy trò HLV Thiago Motta tự tin giành chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Leipzig gặp nhiều bất lợi khi mất một số trụ cột vì chấn thương trong khi Juventus có thể ra sân với đội hình mạnh nhất, với bộ ba tấn công Yildiz - Gonzalez - Vlahovic (cú đúp vào lưới Genoa cuối tuần qua).

Dù chưa từng gặp Leipzig nhưng Juventus được đánh giá giàu kinh nghiệm tại đấu trường Champions League và trước các đội bóng Đức hơn. Thầy trò HLV Motta tự tin vào khả năng giành chiến thắng trên sân Red Bull Arena, tiếp tục gây ấn tượng tại giải đấu năm nay.

Mới đây, chú mèo tiên tri cũng đưa ra dự đoán về cặp đấu phân hạng này. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Juventus. Như vậy, chú mèo tiên tri chọn đi theo sống đông. 3 điểm sẽ thuộc về thầy trò Thiago Motta.

Tin nổi bật