Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Villarreal vs Las Palmas, La Liga 2h ngày 1/10: Mèo tiên tri kết phe phái

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Las Palmas gần như không có cơ hội tạo bất ngờ. Chú mèo tiên tri cho rằng Villarreal vượt trội hơn hẳn so với đội khách.

Kể từ khi mùa giải 2024/25 khởi tranh, Villarreal đã thể hiện một phong độ khá ổn định. Họ mới chỉ phải nhận duy nhất một thất bại, đó là trận thua đậm 1-5 trước đội đầu bảng Barcelona. Trong các trận còn lại, "Tàu ngầm vàng" đã giành được 4 chiến thắng và 2 trận hòa, bao gồm cả chiến thắng 2-1 gần đây trước Espanyol ngay trên sân khách.

Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Villarreal vs Las Palmas

Với những kết quả tích cực này, Villarreal hiện đang nắm giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Họ chỉ xếp sau Mallorca do kém hiệu số và kém đội xếp thứ 3 là Atletico đúng 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc nếu giành chiến thắng trước Las Palmas trong trận đấu sắp tới, Villarreal hoàn toàn có thể chen chân vào Top 4.

Vì vậy, Villarreal quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Las Palmas trên sân nhà, nơi họ bất bại 5 trận liên tiếp trước khi thua Barca.

Bên kia chiến tuyến, Las Palmas đang thể hiện phong độ đáng thất vọng, chưa có nổi một chiến thắng nào tại La Liga mùa này. Với 4 trận thua và 3 trận hòa, họ đang ngậm ngùi đứng cuối bảng xếp hạng. Đặc biệt, Las Palmas thi đấu rất kém cỏi trên sân khách, với chuỗi 12 trận không thắng liên tiếp, trong đó có tới 8 trận thua.

Hàng thủ của Las Palmas cũng là một điểm yếu lớn, đã để thủng lưới tới 13 bàn sau 7 vòng đấu, trung bình gần 2 bàn mỗi trận. Điều này khiến họ khó có thể đứng vững trước Villarreal, đội bóng đang chơi tốt và quyết tâm giành chiến thắng để lọt vào Top 4. Khả năng Las Palmas sẽ phải nhận một thất bại nặng nề trước "Tàu ngầm vàng" là rất cao.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo cũng tỏ rõ bênh vực “tàu ngầm vàng” khi chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Villarreal. Như vậy, Las Palmas lại tiếp tục có chuyến làm khách “tay trắng”.

Tin nổi bật