Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Barca vs Young Boys, Champions League 2h ngày 2/10: Mèo tiên tri ép đội yếu

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Young Boys có thể gây khó khăn cho Barca, đội đang thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Tuy nhiên, cơ hội đội khách có điểm gần như là không có.

Barca đã có một khởi đầu như mơ tại La Liga 2024/25 với 7 chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên, chuỗi trận toàn thắng của họ đã bị chặn đứng một cách đáng tiếc vào tối thứ Bảy vừa qua khi để thua Osasuna với tỷ số 2-4. Đây là thất bại thứ hai của thầy trò Hansi Flick trong mùa giải này, sau trận thua 1-2 trước Monaco ở trận ra quân Champions League, nơi họ phải thi đấu thiếu người ngay từ hiệp một do tấm thẻ đỏ của Eric Garcia.

Mèo tiên tri dự đoán trận Barca vs Young Boys

Barca cần thắng để lấy lại tinh thần, nhưng khủng hoảng chấn thương khiến HLV Flick gặp khó. May mắn là đối thủ Young Boys không quá mạnh, Barca có thể tự tin hướng tới chiến thắng.

Young Boys khởi đầu Champions League không tốt với thất bại 0-3 trước Aston Villa, và thử thách sắp tới trên sân Barca càng thêm khó khăn. Đội bóng Thụy Sĩ vừa thua 0-1 trước Grasshoppers, tụt xuống thứ 11 tại giải quốc nội với chỉ 6 điểm sau 8 trận.

Young Boys từng góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa trước nhưng không thể tiến xa. Chưa một lần vượt qua vòng bảng, thử thách năm nay càng thêm khó khăn. Làm khách trên sân Barca, mục tiêu khả dĩ nhất của họ có lẽ chỉ là hạn chế bàn thua.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Barca vs Young Boys. Cụ thể, chú mèo tiên tri chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Barca. Như vậy, Young Boys sẽ tiếp tục chịu “trái đắng” khi đến Tây Ban Nha du đấu.

Tin nổi bật