Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Real Madrid vs Villarreal, La Liga 2h ngày 6/10: Mèo tiên tri biết ai làm chủ

  • Thùy Dung (T/H)
(DS&PL) -

Trên sân nhà, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti luôn biết cách phát huy sức mạnh. Vì vậy chú mèo tiên tri lo lắng Villarreal "đi dễ khó về".

Real Madrid vừa trải qua một thất bại đầy bất ngờ trước Lille ngay trên sân khách tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Trận thua 0-1 này đã chấm dứt chuỗi 36 trận bất bại liên tiếp của thầy trò HLV Carlo Ancelotti trên mọi đấu trường. Giờ đây, Real Madrid đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần toàn đội và tiếp tục cuộc đua bám đuổi ngôi đầu bảng với Barcelona.

Villarreal có thể sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Real Madrid sau thất bại vừa qua của "Kền kền trắng".

Dù đang có phong độ khá tốt với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga (thắng 5, hòa 2, thua 1 sau 8 vòng đấu), nhưng "Tàu ngầm vàng" vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn so với thầy trò Ancelotti.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Real Madrid vs Villarreal

Lịch sử đối đầu cho thấy sự vượt trội của Real Madrid, khi Villarreal chỉ thắng vỏn vẹn 2 lần trong 22 chuyến làm khách gần nhất đến Bernabeu (hòa 6, thua 14).

Villarreal chắc chắn chưa quên trận thua tan nát 1-4 trước Real Madrid ở lượt đi mùa trước. Vinicius Jr, Rodrygo, Luka Modric và Brahim Diaz là những người đã lập công cho "Kền kền trắng". Vinicius Jr và Rodrygo nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính ở trận đấu tới và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng thủ "Tàu ngầm vàng".

Sân Bernabeu luôn là điểm tựa vững chắc cho Real Madrid. Thầy trò Ancelotti đang duy trì mạch 20 trận bất bại trên sân nhà, thể hiện sức mạnh đáng sợ mỗi khi được chơi tại đây.

Với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng (ít nhất 6 trụ cột chấn thương) cùng phong độ sân khách kém cỏi trước Real Madrid, Villarreal khó lòng đứng vững trước sức ép của "Kền kền trắng" đang khát khao chiến thắng. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ áp đảo và giành chiến thắng dễ dàng.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn Real Madrid là đội sẽ giành chiến thắng, như vậy Villarreal sẽ phải ra về tay trắng.

Tin nổi bật