Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Frankfurt vs Bayern, Bundesliga 22h30 ngày 6/10: Mèo tiên tri chọn ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Frankfurt đang có lợi thế về phong độ, sân nhà và động lực thi đấu. Bayern sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành điểm trên sân khách.

Eintracht Frankfurt đang có phong độ cực cao với 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất, bao gồm cả thắng lợi 3-1 trên sân Besiktas tại Europa League.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Eintracht Frankfurt vs Bayern

Phong độ cao giúp Eintracht Frankfurt vươn lên vị trí thứ 2 Bundesliga, chỉ kém Bayern 1 điểm (12 so với 13). Cơ hội soán ngôi đầu bảng đang mở ra với Frankfurt khi hai đội đối đầu trực tiếp ở vòng đấu tới.

Chiến thắng trước Bayern sẽ đưa Frankfurt lên ngôi đầu Bundesliga lần đầu tiên sau 24 năm. Trước cơ hội làm nên lịch sử, Frankfurt chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình.

Bayern đang chững lại với 2 trận không thắng gần nhất (hòa Leverkusen, thua Aston Villa) sau chuỗi trận thăng hoa. Đây là lợi thế cho đội chủ nhà.

Bayern đang khát khao chiến thắng để lấy lại tinh thần, nhưng thật không may khi phải đối đầu với "khắc tinh" Eintracht Frankfurt - đội bóng từng 2 lần khiến họ thảm bại với tỷ số 1-5 trong 15 năm qua.

Sân nhà là điểm tựa vững chắc cho Eintracht Frankfurt khi họ đã hạ gục Bayern tới 3 lần trong 5 lần tiếp đón gần nhất. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này, thầy trò HLV Toppmoller hoàn toàn có thể mơ về một chiến thắng trước Hùm xám.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Eintracht Frankfurt. Điều này có nghĩa là “ông kẹ” Bayern Munich sẽ ngậm ngùi nhận thất bại.

Tin nổi bật