Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Nice vs PSG, Ligue 1 1h45 ngày 7/10: Mèo tiên tri cúi đầu chịu thua

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

PSG quyết tâm trút giận lên Nice sau thất bại đầu tiên tại Champions League. Hùm xám nước Pháp sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh thống trị tại Ligue 1.

Nice và PSG đều đang rất cần một chiến thắng tại Ligue 1 để xốc lại tinh thần sau những thất bại tại đấu trường châu Âu. Nice vừa trải qua trận thua đậm 1-4 trước Lazio tại Europa League, trước đó họ cũng bị Sociedad cầm hòa trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Nice vs PSG

Phong độ của Nice tại Ligue 1 cũng rất thất thường với 2 thắng, 2 hòa và 2 thua sau 6 vòng đấu. Vấn đề nan giải nhất của Nice lúc này chính là khả năng dứt điểm kém hiệu quả và sự thiếu tập trung ở cuối trận. Dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước Lazio và Lens, nhưng Nice chỉ ghi được 1 bàn thắng trong mỗi trận đấu.

Khó khăn chồng chất khó khăn với Nice khi phải đối đầu với "kẻ thù" quen thuộc PSG. Dù vừa thất bại tại Champions League, nhưng PSG vẫn đang thể hiện phong độ hủy diệt tại Ligue 1 với 5 chiến thắng và 1 trận hòa sau 6 vòng đấu. Thậm chí, PSG còn bất bại 27 trận liên tiếp trên sân khách tại Ligue 1. Với phong độ đáng sợ như vậy, PSG hoàn toàn có thể khiến Nice thêm một lần ôm hận.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn PSG là đội thắng cuộc.

Tin nổi bật