Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Síp vs Romania, Nations League 1h45 ngày 13/10: Mèo tiên tri như chuyên gia

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đối đầu với Síp đang có phong độ yếu kém, Romania tràn đầy tự tin hướng đến một chiến thắng thuyết phục ngay trên sân AEK Arena - George Karapatakis.

Romania đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng C2 với 2 trận toàn thắng, ghi 6 bàn và chỉ thủng lưới 1 bàn. Phong độ chung của họ cũng rất ấn tượng với chỉ 3 thất bại trong 21 trận gần nhất (trừ giao hữu), cùng chuỗi 6 trận bất bại trên sân khách.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Síp vs Romania

Ngoài ra, Romania đang thăng hoa với phong độ ấn tượng cùng sự tự tin cao độ sau khi lọt vào vòng 1/8 EURO 2024. Họ quyết tâm khẳng định sức mạnh khi đối đầu Síp, đội đang khát khao chiến thắng để xua tan bầu không khí u ám sau chuỗi thành tích bết bát trên sân nhà.

Síp đang gặp rất nhiều khó khăn và không có nhiều cơ hội để giành điểm trước Romania hùng mạnh. Chiến thắng trước Lithuania ở trận ra quân không thể che lấp những yếu kém trong tấn công của Síp, đặc biệt là sau thất bại nặng nề 0-4 trước Kosovo ở lượt trận thứ hai.

Síp hoàn toàn lép vế trước Kosovo với sự yếu kém trong tấn công thể hiện qua việc không có nổi một cú sút trúng đích nào.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Romania khi họ áp đảo hoàn toàn Síp với 10 chiến thắng trong 13 lần gặp nhau. Rất có thể Síp sẽ phải nhận thêm một thất bại nữa.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Romania. Điều này không quá khó hiểu bởi đơn giản là Romania vượt trội Síp về mọi mặt.

Tin nổi bật