Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Ba Lan vs Bồ Đào Nha, Nations League 1h45 ngày 13/10: Mèo tiên tri thiên vị

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Bồ Đào Nha đang có phong độ tốt hơn Ba Lan và việc họ chiếm giữ vị trí cao nhất tại bảng 1 League A là minh chứng rõ ràng.

Robert Lewandowski tiếp tục là niềm hy vọng số một của Ba Lan khi đối đầu Bồ Đào Nha. Tiền đạo đang khoác áo Barca này đang có phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc với 12 bàn thắng chỉ sau 11 trận ra sân từ đầu mùa giải, góp công lớn giúp Barca dẫn đầu BXH La Liga 2024/25.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Ba Lan vs Bồ Đào Nha

Dù sở hữu chân sút hàng đầu thế giới Lewandowski, nhưng ĐT Ba Lan vẫn thi đấu thiếu thuyết phục. Sự phụ thuộc quá nhiều vào Lewandowski chính là điểm yếu chí mạng của "Đại bàng trắng", khi mà họ không có nhiều cầu thủ đủ sức tạo ra sự khác biệt. Điều này thể hiện rõ qua thành tích 3 thất bại trong 5 trận gần nhất của Ba Lan.

Ba Lan có Lewandowski, Bồ Đào Nha cũng có Ronaldo làm đối trọng. Dù đã 39 tuổi và thi đấu tại Saudi Arabia, CR7 vẫn duy trì phong độ ấn tượng với 8 bàn thắng sau 9 trận từ đầu mùa.

Ronaldo có lợi thế hơn Lewandowski nhờ sự hỗ trợ tốt từ các đồng đội chất lượng tại ĐT Bồ Đào Nha. Trận đấu tới hứa hẹn hấp dẫn và nhiều bàn thắng với màn so tài giữa hai siêu sao. Cùng với phong độ cao và tâm lý hưng phấn, Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước Ba Lan.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo ưu ái khi chọn đĩa thức ăn có lá cờ Bồ Đào Nha. Điều này có nghĩa là Ronaldo và đồng đội sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng League A.

Tin nổi bật