Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Bulgaria vs Luxembourg, Nations League 23h ngày 12/10: Mèo tiên tri tỏa sáng

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù là đối thủ “khó chịu” nhưng Luxembourg vẫn được xem là miếng mồi ngon cho Bulgaria tiếp tục mạch trận thăng hoa của mình.

Tuyển Bulgaria đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ sau khi vắng mặt tại EURO 2024. Họ khởi đầu Nations League bằng trận hòa với Belarus và sau đó giành chiến thắng quan trọng trước Bắc Ireland. HLV Ilian Iliev đã thổi luồng sinh khí mới vào đội tuyển, giúp họ bất bại 8 trận gần nhất với 6 trận hòa và 2 chiến thắng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Bulgaria vs Luxembourg

Bên kia chiến tuyến, Luxembourg đang vươn lên mạnh mẽ trở thành một thế lực mới của bóng đá châu Âu. Sau chuỗi trận không thành công, họ đã bất bại 2 trận gần nhất, bao gồm trận hòa ấn tượng trước Bulgaria năm 2022. Dù không thể góp mặt tại EURO 2024, Luxembourg vẫn gây ấn tượng mạnh khi giành tới 17 điểm ở vòng bảng.

Tại Nations League mùa này, Luxembourg đã nhận hai thất bại liên tiếp trước Bắc Ireland (0-2) và Belarus (trên sân nhà với bàn thua ở phút cuối). Với thành tích không mấy khả quan, Luxembourg đang bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, đối mặt với nguy cơ xuống hạng League D.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tỏ ra thiên vị thầy trò HLV Ilian Iliev hơn khi chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Bulgaria. Như vậy viễn cảnh Luxembourg xuống chơi ở League D là không còn xa.

Tin nổi bật