Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 26-27 Preview: Kẻ làm nhục Phương Phỉ đối diện cơn thịnh nộ?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 26-27, Chu Ngạn Bang bắt cóc Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) và giở trò đồi bại với cô. Liệu Tiêu Hoành sẽ xử lý anh ta ra sao?

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 26, liên quan đến vụ người bất ngờ bốc cháy trên đường, Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) sai cận vệ đi điều tra hành tung của các nạn nhân khi còn sống để tìm ra điểm chung.

Tiêu Hoành phân tích tình hình, rồi sai cận vệ đi điều tra vụ người tự bốc cháy.

Ở diễn biến khác, Hồ di nương đột nhiên chạy đến từ đường Khương gia trong bộ dạng “điên điên khùng khùng”, sau đó nhào về phía Quý Thục Nhiên (Trần Kiều Ân) và ôm chặt bà ta. Có vẻ đây chính là mẹ ruột của đại tiểu thư Khương gia đã qua đời.

Không hề kiêng nể, Quý Thục Nhiên kéo mạnh Hồ di nương ra rồi giáng một cái tát thật mạnh. Khương Nguyên Bách (Tô Khả) cũng vội tiến lên kéo vị phu nhân đó ra khỏi người vợ mình, rồi sai người đưa bà về. Trong khoảnh khắc chạm mắt ngắn ngủi, Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ chợt hoài nghi Hồ di nương không thực sự bị điên như mọi người nghĩ.

 

Hồ di nương xông về phía Quý Thục Nhiên, trong giây phút chạm mặt ngắn ngủi, Khương Lê chợt hoài nghi bà đang giả điên.

Cảnh sau đó là thế tử Hầu phủ Chu Ngạn Bang tìm đến Khương Lê và dùng dao đe dọa, bắt cóc cô. Người này vốn có hôn ước với Khương Lê nhưng lại nảy sinh tình cảm với Khương Nhược Dao (Lưu Tá Ninh).

Theo nguyên tác, vì chuyện Khương Lê bị vu hãm hại mẹ kế, sát hại đệ đệ, rồi bị phạt ở lại một am nhỏ suốt 10 năm, hầu phủ muốn hủy bỏ hôn ước. Tuy nhiên, Quý Thục Nhiên đã đến gặp Hầu phủ phu nhân, cuối cùng người có hôn ước với Chu Ngạn Bang từ Khương Lê chuyển thành Khương Nhược Dao.

Chu Ngạn Bang hoàn toàn không phản đối chuyện này. Mãi cho tới khi Khương Lê trở về với dung mạo xinh đẹp và thể hiện một loạt tài năng xuất chúng, anh ta lại cảm mến cô, muốn đổi lại hôn ước như cũ.

Chu Ngạn Bang từ yêu thích chuyển sang căm hận Khương Lê.

Khương Lê hoàn toàn không xem trọng tình cảm thất thường của Chu Ngạn Bang. Trong một buổi yến tiệc trong cung, Chu Ngạn Bang hẹn gặp riêng Khương Lê. Cô đã “tương kế tựu kế” để bản thân vừa thoát khỏi âm mưu của mẹ kế, vừa khiến Chu Ngạn Bang và Khương Ngọc Nga phát sinh quan hệ, bị Thẩm Như Vân - muội muội của Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) phát hiện.

Một điều ngoài dự tính của Khương Lê là Thẩm Như Vân một mực nói mình bị Chu Ngạn Bang “khi dễ”. Cuối cùng, Thẩm Như Vân thành công trở thành vợ của Chu Ngạn Bang, còn Khương Ngọc Nga làm thiếp. Tuy nhiên khi lên phim, chỉ có Khương Ngọc Nga gả cho Chu Ngạn Bang.

Cận vệ vội vàng báo tin Khương Lê gặp chuyện cho Tiêu Hoành.

Hôn ước của Khương Nhược Dao và Chu Ngạn Bang bị hủy bỏ. Ngay cả khi chuyện như vậy xảy ra, Khương Nhược Dao vẫn không dứt bỏ được tình cảm với Chu Ngạn Bang. Phát hiện con gái vẫn thư từ qua lại với hôn phu cũ, Quý Thục Nhiên vô cùng tức giận.

Vì Khương Lê mà bị đẩy đến cảnh khốn khổ, Chu Ngạn Bang đã bắt cóc và có ý định giở trò đối bại với cô. “Chính cô đã phụ lòng ta, chính cô hại ta rơi vào bước đường này. Cô không thoát được đâu, vậy thì bắt đầu thôi”, anh ta nói với Khương Lê.

Cùng lúc này, cận vệ vội vàng báo tin Khương Lê gặp chuyện cho Tiêu Hoành. Với hành vi như vậy, đoán rằng Chu Ngạn Bang chắc chắn sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ cùng sự trừng phạt tàn khốc từ Tiêu Quốc công.

Chu Ngạn Bang ném con dao trong tay đi, ý định giở trò đồi bại với Khương Lê.

Mặc Vũ Vân Gian tập 27 mở đầu với cảnh muội muội của Quý Thục Nhiên lo lắng hỏi tỷ tỷ vì sao lại dính líu đến Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng).

“Kẻ thù của kẻ thù là bạn. Cô ta còn muốn Khương lê chết hơn cả ta”, Quý Thục Nhiên nói.

Muội muội lo lắng khi Quý Thục Nhiên dính líu đến Trưởng công chúa nhưng có vẻ bà ta lại chẳng để tâm.

Trong cảnh khác, Khương Lê đến viện của Hồ di nương, thấy bà đang giằng co một món đồ với nha hoàn. Có lẽ đây là đồ vật của Nguyệt Nhi - cô con gái đã qua đời của bà.

“Ta chỉ đến một lần thôi. Người có chắc muốn giả vờ tiếp không?”, Khương Lê nắm chặt tay của Hồ di nương và hỏi. Liệu Hồ di nương có nói ra sự thật với Khương Lê hay vẫn tiếp tục giả điên?

Khương Lê đến gặp Hồ di nương để tìm hiểu sự thật.

Ở diễn biến khác, nha hoàn thân cận của Quý Thục Nhiên mang một bát thuốc đến cho Khương Nhược Dao. “Tam tiểu thư, đợi người tỉnh lại, tất cả sẽ tốt lên”, nha hoàn này thầm nghĩ.

Vừa uống xong, Khương Nhược Dao đánh rơi bát thuốc, đầu óc quay cuồng. Ngay sau đó, Khương Cảnh Duệ báo tin Khương tam tiểu thư “trúng tà” truyền đi, Thái Bốc Lệnh chuẩn bị đến “trừ tà” cho Khương Lê.

Mặc Vũ Vân Gian tập 27 Preview kết thúc với cảnh Quý Thục Nhiên và Khương Lê cùng bước vào cửa lớn của Khương gia. “Lần này ta nhất định sẽ nhổ cỏ tận gốc”, Quý Thục Nhiên thầm nghĩ.

Khương Nhược Dao cảm thấy quay cuồng sau khi uống bát thuốc do nha hoàn thân cận của mẹ ruột đưa.

Mặc Vũ Vân Gian tập 26 đến 28 khi nào lên sóng?

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian xoay quanh câu chuyện của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn).

Là người tài sắc vẹn toàn, lại lấy được lang quân như ý, Tiết Phương Phỉ tưởng rằng sẽ có thể hạnh phúc sống bên người thương đến “đầu bạc răng long”. Không ngờ, người chồng cô hết lòng tin yêu lại vì lòng tham, ham muốn quyền lực mà tự tay sát hại cô, ngay cả gia đình cô cũng bị liên lụy.

Cùng Khương Lê bước vào cửa lớn Khương gia, Quý Thục Nhiên quyết tâm phải "nhổ cỏ tận gốc".

May mắn, cô được đích nữ nhà Trung Thừa Lệnh - Khương Lê (Dương Siêu Việt) cứu sống. Với thân phận của Khương Lê, Tiết Phương Phỉ trở về kinh thành, bắt đầu quá trình báo thù cho chính bản thân mình và cả Khương nhị tiểu thư đáng thương.

Trong quá trình đó, Tiết Phương Phỉ được Tiêu Quốc công Tiêu Hoành(Vương Tinh Việt) hết lòng giúp đỡ. Cô cuối cùng cũng giải cứu thành công người cha đang bị giam trong ngục, rửa oan cho ông, đồng thời giúp Tiêu Hoành ủng hộ chính nghĩa, bảo vệ người dân và trải qua một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 26 đến tập 28 như sau:

  Ngày 14/6 Ngày 15/6 Ngày 16/6
Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 26 Tập 27 Tập 28
Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 26 Tập 27 Tập 28

Tin nổi bật