Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian: Dân mạng “ấm ức”, đòi đóng thay Ngô Cẩn Ngôn ở cảnh này

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Nghe chia sẻ của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt về cảnh này trong Mặc Vũ Vân Gian, cư dân mạng thấy “ấm ức” thay cho nữ chính, thậm chí đòi đóng thay cô.

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 19, Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) và Tiêu Quốc công Tiêu Hoàng (Vương Tinh Việt) đã tìm ra quặng vàng bí mật tại huyện Hoài. Muốn trà trộn vào trong tìm hiểu kỹ hơn, Tiêu Hoành đã đánh ngất hai thị vệ và lấy quần áo để cải trang.

Tuy nhiên, phần áo trong của một thị vệ hôi đến mức khiến Khương Lê suýt nôn khi vừa cầm lên. Chứng kiến cảnh đó, Tiêu Hoành đã chủ động cởi áo của mình cho Khương Lê Mặc. Sau màn múa kiếm dưới mưa, Tiêu Quốc công lại một lần nữa khoe body cực phẩm, cơ bắp cuồn cuộn của mình.

Cảnh Tiêu Hoành chủ động cởi áo mình cho Khương Lê mặc khi hai người cải trang để thăm dò tình hình quặng vàng trong Mặc Vũ Vân Gian tập 19.

Khi xem phim, khán giả đều tưởng rằng nữ chính Mặc Vũ Vân Gian có mặt trong toàn bộ quá trình quay cảnh này. Thế nhưng, trong một buổi phỏng vấn, Ngô Cẩn Ngôn tiết lộ cô không ở đó và cũng không thấy gì hết.

"Lúc chuẩn bị cởi thì đạo diễn hô cắt, quay Vương Tinh Việt trước, em đi nghỉ ngơi đi", Ngô Cẩn Ngôn vừa kể vừa cười lớn, khiến đàn em cũng không nhịn được cười.

Theo lời kể, tới lúc Ngô Cảnh Ngôn ra quay cảnh riêng thì chỉ còn lại một mình. Đạo diễn đã mô tả lại những gì Vương Tinh Việt vừa làm và yêu cầu cô tự tưởng tượng để diễn.

"Lúc quay cảnh toàn thì bọn em ở đó, lúc quay cận cơ bắp thì quay riêng", Vương Tinh Việt nói. Nam diễn viên cũng chia sẻ, anh đã tập để lên cơ từ trên xe để vào quay nhưng khi tới phim trường vì đợi lâu nên "cơ tan hết", lại phải tập một lần nữa ở hiện trường.

Sau khi nghe những lời chia sẻ của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt, không ít cư dân mạng Trung Quốc đột nhiên cảm thấy “ấm ức” thay cho mỹ nhân sinh năm 1990. Nhiều người còn bình luận rằng nếu là cô thì lúc đó họ sẽ nhất quyết không nghỉ ngơi, có người còn đòi đóng thay.

"Đúng là cảnh này chị cần nghỉ ngơi, đoàn phim cần diễn viên đóng thế thì tôi xin tự ứng cử", một cư dân mạng bình luận.

Một người khác viết: “Những lúc như thế thì đứng đó cũng là một loại nghỉ ngơi rồi chứ lại còn phải đi đâu nữa đạo diễn ơi”.

 

Cảnh múa kiếm dưới mưa khoe body cực phẩm của Vương Tinh Việt. Ảnh: Weibo

Được biết, mặc dù lịch trình đóng phim và tham gia sự kiện vô cùng bận rộn nhưng Vương Tinh Việt vẫn luôn dành thời gian để tập luyện thể hình. Nhờ đó, anh sở hữu thân hình cực cân đối và săn chắc, đặc biệt là cơ bụng chuẩn 6 múi “đốn tim” nhiều chị em.

Nam chính Mặc Vũ Vân Gian không ít lần khiến người hâm mộ “phát cuồng” bởi những khoảnh khắc khoe body cực phẩm của mình. Điển hình như trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ, Vương Tinh Việt không ngần ngại vén áo khoe cơ bụng. Ngoài ra, anh cũng nhiều lần đăng ảnh khoe body cường tráng tại phòng tập gym.

Sở hữu chiều cao 1m84 cùng thân hình đẹp, Vương Tinh Việt có thể diện nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ năng động, cá tính cho đến lịch lãm, phong độ. Khi tham dự các sự kiện, họp báo phim, nam diễn viên sinh năm 2002 luôn gây ấn tượng mạnh với các tạo hình chỉn chu và đẹp mắt.

Chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của Thiên Sơn Trà Khách, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính hiện đã đi được nửa chặng đường.

Mặc Vũ Vân Gian tập 24 Preview hé lộ cảnh Đường chủ Trinh Nữ Đường nhất quyết khẳng định Khương Lê thật (Dương Siêu Việt) đã bị Tiết Phương Phỉ sát hại. Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) vừa nhìn chằm chằm Khương Lê vừa tiến về phía cô.

Tuy nhiên, nhờ sự thông minh và bình tĩnh của mình cũng như sự hỗ trợ của Tiêu Hoành, Khương Lê dường như đã "lật ngược tình thế", không chỉ bảo vệ được bí mật thân phận mà còn giúp huyện lệnh Tiết Hoài Viễn giải oan.

Tin nổi bật