Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 22-23 Preview: Thân phận bại lộ, Phương Phỉ gặp kết cục gì?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 22 - 23 Preview, Uyển Ninh công chúa dường như có ý định vạch trần thân phận của Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn).

Mặc Vũ Vân Gian tập 22 Preview mở đầu với cảnh Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) đang sống trong thân phận Khương Lê quyết định đánh trống kêu oan cho cha mình là huyện lệnh Tiết Hoài Viễn.

“Cổng Trường An, lên đài cao. Hôm nay đánh trống cổng thành, kêu oan cho Tiết Hoài Viễn”, cô vừa nói lớn vừa rơi nước mắt. Ngay cả khi tuyết rơi, cô vẫn nhất quyết không dừng lại.

Khương Lê đánh trống Đăng Văn kêu oan cho huyện lệnh Tiết Hoài Viễn.

Ở diễn biến khác, một người đàn ông len lỏi trong đám đông, rồi cầm dao lao thẳng vào trong một chiếc xe ngựa nhưng nhanh chóng bị đánh bay ra ngoài. Hóa ra, người bên trong chiếc xe ngựa này chính là Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt).

Giữa lúc đó, một cận vệ của Tiêu Hoành hỏi người còn lại: “Lẽ nào chủ tử đã nói cho Khương nhị tiểu thư biết kế hoạch từ trước sao?”.

“Không phải. Nhưng mà bọn họ, không cần nói ra cũng hiểu nhau”, người cận vệ còn lại đáp lời.

Tiêu Hoành đứng trên lầu cao, quan sát Khương Lê tiến đến trống Đăng Văn.

Trong cảnh tiếp theo, Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) cáu giận nói với Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng): “Một khi vụ án huyện Hoài bị lật lại, việc làm ăn của điện hạ và Thành Vương bao năm qua sẽ bị lộ tẩy toàn bộ. Đã đến nước này rồi mà điện hạ không nghĩ cho đại cục, lại cứ lằng nhằng về một người chết với ta”.

Công chúa nghe những lời này cũng vô cùng tức giận, lập tức tát Thẩm Ngọc Dung một cái thật mạnh.

Một người đàn ông cầm dao lao vào trong xe ngựa nhưng lập tức bị Tiêu Hoành đánh bay ra ngoài.

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 23, Tiêu Hoành vào gặp Khương Lê đang bị giam trong ngục. Anh nói với cô: “Gõ trống Đăng Văn, ngự tiền đích thân thẩm vấn. Cô là đang ép họ giết mình à?”.

“Cũng chẳng phải lần đầu tiên”, Khương Lê nói lại.

Ném chiếc áo choàng cho Khương Lê, Tiêu Hoành bảo: “Xem ra Khương Nhị tiểu thư đã tính trước kỹ càng rồi”.

Thẩm Ngọc Dung và Uyển Ninh công chúa xảy ra cãi vã.

Ở cảnh tiếp đó, Khương Lê chạm mặt cha là Khương Nguyên Bách (Tô Khả) trong lúc lên triều. “Lẽ nào đã chắc chắn chuyện hôm nay nhất định sẽ lôi ta ra nên mới không lo ngại gì như thế?”, Khương Nguyên Bách hỏi con gái, chưa đợi cô trả lời đã rời đi.

Không lâu sau, Hoàng thượng lên triều, đích thân tra vụ án mà Khương Lê kêu oan. Trước đó, một người đã nói với Khương Lê: “Hôm nay sau khi ngự tiền bàn bạc xong, chuyện gì cũng không thể xoay chuyển được nữa. Sợ là đến lúc đó Khương Nguyên Bách cũng đành phải từ bỏ cô thôi’".

Tiêu Hoành vào ngục giam gặp Khương Lê, không quên mang theo áo choàng để cô không bị lạnh.

Giữa lúc đang thẩm tra vụ án, Uyển Ninh công chúa bất ngờ xuất hiện, vừa vỗ tay vừa cười nói: “Thẩm phu nhân có dung mạo đặc biệt, quả thực hiếm có trên thế gian. Nói ra cũng trùng hợp, vì cô ta và Tiết Phương Phỉ nhìn giống hệt nhau”.

Là một người thông minh, Thẩm Ngọc Dung có lẽ đã sớm nhận ra Khương Lê chính là người vợ bị chính anh ta sát hại. Liệu anh ta có giúp công chúa vạch trần thân phận của Khương Lê trước Hoàng thượng và văn võ bá quan?

Khương Lê gặp Khương Nguyên Bách trên đường lên triều.

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 22 đến 26 mới nhất, chính xác nhất

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video. Người dùng tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập/ngày từ thứ Hai đến thứ Năm và 1 tập/ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, vào lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

Tài khoản SVIP của nền tảng này cũng có lịch chiếu tương tự tài khoản VIP nhưng người dùng sẽ được xem các tập phim mới sớm hơn 6 tiếng, vào lúc 12h hàng ngày (tức 11h theo giờ Việt Nam).

Thẩm Ngọc Dung nhìn theo Khương Lê, dường như anh ta đã nhận ra thân phận thật của cô từ lâu.

Công chúa dường như có ý định vạch trần thân phận thật của Khương Lê, Thẩm Ngọc Dung sẽ giúp ai?

Trang Weibo chính thức của Mặc Vũ Vân Gian mới đây đã cập nhật lịch chiếu phim từ tập 22 đến tập 26, cụ thể như sau:

  Ngày 12/6 Ngày 13/6 Ngày 14/6
Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 22 - 23 Tập 24 - 25 Tập 26
Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 22 - 23 Tập 24 - 25 Tập 26

Tin nổi bật