Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian từ tập 17 đến 28 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim (Theo Weibo)
(DS&PL) -

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian do Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai chính vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

Sau khi lên sóng vào ngày 2/6, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính liên tục lập thành tích ấn tượng, dù vẫn có một số chi tiết khiến cư dân mạng tranh cãi.

Điển hình như lượng view tích lũy của phim này vượt con số 75,3 triệu, đứng ở top 2, theo thống kê của nền tảng Khốc Vân.

Nền tảng Vân Hợp mới đây cũng đã công bố thị phần (tỷ suất %) các phim truyền hình chiếu mạng của Trung Quốc đang phát sóng ở ngày 8/6. Theo đó, Mặc Vũ Vân Gian chính thức vượt qua Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân để đứng top 1 thị phần với 31% (khoảng 87,69 triệu lượt xem).

Được biết, bộ phim đạt số lượt xem như vậy trên nền tảng Youku có thể so sánh với các phim đạt 90 – 100 triệu lượt xem của các nền tảng khác như Tencent hay IQIYI.

Đặc biệt, nhân vật Tiết Phương Phỉ do Ngô Cẩn Ngôn thủ vai và Tiêu Quốc công Tiêu Hoành do Vương Tinh Việt đảm nhận lần lượt xếp thứ 1 và thứ 3 trong bảng chỉ số nhân vật phim của Vlinkage.

Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai nữ chính Tiết Phương Phỉ, còn Vương Tinh Việt đóng vai nam chính Tiêu Hoành trong phim Mặc Vũ Vân Gian. Ảnh: Weibo

Giữa lúc sự quan tâm của khán giả đối với Mặc Vũ Vân Gian ngày càng cao, trang Weibo chính thức của phim tiếp tục cập nhật lịch chiếu từ tập 17 đến tập 28.

Cụ thể, Mặc Vũ Vân Gian được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video. Các tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập/ngày từ thứ Hai đến thứ Năm và 1 tập/ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, vào lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

Tài khoản SVIP của nền tảng Youku Video cũng có lịch chiếu tương tự như trên nhưng người dùng sẽ được xem các tập phim mới sớm hơn 6 tiếng, vào lúc 12h hàng ngày (tức 11h theo giờ Việt Nam).

Phía dưới bài đăng về lịch chiếu phim, nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ và nóng lòng muốn xem các tập mới của Mặc Vũ Vân Gian.

“Cập nhật thêm nhiều nữa đi ạ”, “Nếu không cập nhật thêm thì chúng ta có thể bị Câu Chuyện Của Hoa Hồng vượt mặt đấy”, “Có thể xem hết phim một lúc được không? Tôi có thể cày hết bộ phim này chỉ trong một đêm”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tuần 2 như sau:

  Ngày 9/6 Ngày 10/6 Ngày 11/6 Ngày 12/6 Ngày 13/6 Ngày 14/6 Ngày 15/6 Ngày 16/6
Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 17  Tập 18 - 19 Tập 20 - 21 Tập 22 - 23 Tập 24 - 25 Tập 26 Tập 27 Tập 28
Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 17 Tập 18 - 19 Tập 20 - 21 Tập 22 - 23 Tập 24 - 25 Tập 26 Tập 27 Tập 28

Chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian xoay quanh câu chuyện của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) – thiên kim nhà huyện lệnh, nổi danh khắp kinh thành nhờ tài mạo song toàn.

Tiết Phương Phỉ gả cho Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) vào năm 16 tuổi, sau đó rời quê hương đến kinh thành sinh sống cùng nhà chồng. Vợ chồng cô hòa thuận ân ái với nhau nhưng cuộc sống hạnh phúc như vậy chỉ kéo dài được 3 năm.

Sau khi thi đỗ Trạng Nguyên và lọt vào mắt xanh của Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng), Thẩm Ngọc Dung vì lòng tham, ham muốn quyền lực mà tự tay sát hại Tiết Phương Phỉ.

Ngay cả khi biết cô bị công chúa, mẹ và em gái mình gài bẫy để hủy hoại thanh danh, anh ta cũng không thanh minh một lời cho người “đầu ấp tay gối” suốt 3 năm. Cha và đệ đệ của Tiết Phương Phỉ cũng bị liên lụy.

Tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn ở phim Mặc Vũ Vân Gian nhận nhiều lời khen. Ảnh: Weibo

Rất may, Tiết Phương Phỉ được Khương Lê (Dương Siêu Việt) – đích nữ đáng thương nhà Trung Thư Lệnh bị đưa đến Trinh Nữ Đường chịu phạt từ lúc còn nhỏ - cứu sống. Khương Lê sau đó nhờ Tieiets Phương Phỉ giả thành mình để trở về kinh thành.

Tiết Phương Phỉ liên tiếp phá hỏng mưu kế của mẹ kế Quý Thục Nhiên (Trần Kiều Ân) và muội muội Khương Nhược Dao (Lưu Tá Ninh). Đồng thời, cô thể hiện tài năng vượt trội giúp cái tên Khương Lê nổi danh khắp kinh thành, làm ai ai cũng biết đến Khương gia không chỉ có mình đích tiểu thư Khương Nhược Dao.

Được Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và nhiều người khác giúp đỡ, Tiết Phương Phỉ lần lượt vượt qua hàng loạt khó khăn và nguy hiểm, không ngừng cố gắng chống lại sự bất công. Cuối cùng, cô đã cứu được người cha đang bị giam trong ngục, giúp Tiêu Hoành ủng hộ chính nghĩa, bảo vệ người dân và trải qua một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tin nổi bật