Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Câu Chuyện Của Hoa Hồng tập 5-6 Preview: Diệc Mai "lọt lưới tình" với đối tác?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Câu Chuyện Của Hoa Hồng tập 5-6 có cảnh Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) không nén được tình cảm khi Bành Quốc Đống đón cô tại sân bay và đưa về phòng nghỉ ngơi.

Câu Chuyện Của Hoa Hồng tập 5 Preview mở đầu với cảnh Hoàng Chấn Hoa (Đồng Đại Vỹ) hỏi em gái anh là Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) về một người đàn ông đang theo đuổi cô.

“Sao anh lại biết?”, Hoàng Diệc Mai quay sang hỏi anh trai.

Hoàng Chấn Hoa thản nhiên đáp: “Không phải em đã nói rồi sao? Nhiều sao nâng trăng mà. Mà mấy đồng nghiệp kia của em không biết anh là anh trai của em phải không?”.

Nghe em gái nói họ không biết chuyện này, Hoàng Chấn Hoa nói tiếp: “Quá tốt rồi! Đợi mà cảm ơn anh đi”.

Hoàng Chấn Hoa đón em gái tan làm.

Ở diễn biến sau đó, Hoàng Chấn Hoa đi leo núi cùng cô gái mà anh thích. Hoàng Diệc Mai ở bên cạnh liên tục cổ vũ Hoàng Chấn Hoa chủ động tiến lên nắm tay cô gái nhưng anh ngập ngừng không dám.

“Không phải anh đang tìm cơ hội sao. Anh cũng không thể đi lên nắm tay người ta luôn mà”, Hoàng Chấn Hoa nói.

Giữa lúc hai người đang nói chuyện, cô gái đi phía trước bất ngờ vấp ngã. Hoàng Diệc Mai vội vàng đẩy anh trai lên phía trên, muốn anh nhân cơ hội làm thân hơn với cô gái. Cú đẩy mạnh khiến Hoàng Chấn Hoa bổ nhào về phía trước, lại vấp phải cục đá trên đường nên ngã mạnh xuống, khiến cô gái một phen hốt hoảng.

Hoàng Diệc Mai muốn tạo cơ hội để anh trai và cô gái mà anh thích gần gũi nhau hơn.

Trong một cảnh khác, Hoàng Diệc Mai được cất nhắc lên vị trí quản lý nhưng với điều kiện là phải ra khỏi nhóm dự án cô đang tham gia, độc lập phụ trách triển lãm nghệ thuật tiên phong.

“Nhưng dự án này tôi mới phụ trách nửa tháng, còn nhiều điều cần học hỏi”, Hoàng Diệc Mai do dự nói.

Tuy nhiên, người kia thẳng thắn đáp: “Vì sao cô lại muốn vào nhóm dự án này, trong lòng chúng tôi đều biết rõ”.

Hoàng Diệc Mai liệu có chấp nhận yêu cầu của quản lý để lên vị trí chính thức?

Trong Câu Chuyện Của Hoa Hồng tập 6, Hoàng Diệc Mai trò chuyện rất vui vẻ qua điện thoại với đối tác tên Bành Quốc Đống (Bành Quán Anh). Ngay hôm sau, Bành Quốc Đống đích thân ra sân bay để đón Hoàng Diệc Mai và đưa cô về phòng.

Trước cửa phòng, Hoàng Diệc Mai có lẽ không thể kìm nén cảm xúc của mình thêm nữa nên đã có hành động khá thân mật với Bành Quốc Đống.

Bành Quốc Đống ra sân bay đón Hoàng Diệc Mai.

Cảnh tiếp đó là Hoàng Chấn Hoa tranh cãi với quản lý Tô (Vạn Thiến) để đòi công bằng cho cô. Lúc này, anh mới biết em gái mình tự nguyện đến Bắc Kinh, không phải do cấp trên điều đi.

“Tự xử lý đi”, quản lý Tô chỉ nói một câu ngắn gọn với Hoàng Diệc Mai rồi rời đi. Tuy nhiên, Hoàng Chấn Hoa chưa dừng lại mà vừa đi theo vừa lớn tiếng nói: “Tôi thấy cô tay gầy, chân gầy, cũng không khỏe bằng em gái tôi. Tại sao không có chút ý thức nào về an toàn thế? Công ty mấy người đã có chứng nhận của hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp chưa?”.

Hoàng Chấn Hoa không khỏi bất ngờ khi biết em gái tự nguyện đến Bắc Kinh.

Hoàng Diệc Mai cố kéo anh trai lại, ngăn anh nói những lời chọc giận cấp trên nhưng không được. Nghe những lời Hoàng Chấn Hoa nói, quản lý Tô lập tức quay lại nhưng không biểu lộ sự tức giận.

Cô nghiêm túc bảo Hoàng Chấn Hoa: “Công ty chúng tôi chịu trách nhiệm về sức khỏe và an toàn nghề nghiệp của nhân viên. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tình trạng tâm lý của người nhà nhân viên”.

Câu Chuyện Của Hoa Hồng xem ở đâu?

Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của Câu Chuyện Của Hoa Hồng, phim sẽ chiếu 2 tập vào khung giờ vàng trên kênh CCTV-8 của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), bắt đầu từ ngày 8/6.

Ngoài ra, phim mới của Lưu Diệc Phi còn được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Thành viên VIP được cập nhật 2 tập vào lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam).

Quản lý Tô không tức giận, mà nhẹ nhàng giải quyết chuyện Hoàng Chấn Hoa đến công ty làm loạn vì chuyện của em gái.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, bộ phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Bên cạnh Lưu Diệc Phi, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ như Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh, Đồng Đại Vỹ, Lâm Nhất…

Tin nổi bật