Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 17-18 Preview: Tự để lộ thân phận, Phương Phỉ muốn làm gì?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 17-18, một viên quan có vẻ đã phát hiện thân phận thật của Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) nên sai người bắt cô lại.

Mặc Vũ Vân Gian tập 17 Preview mở đầu với cảnh Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) uống say đã cầm tay Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) vui đùa dưới cơn mưa.

“Không hổ là con gái của Khương gia, vậy mà lại có thể cạy miệng được cả Lại Bưu”, Tiêu Hoành thầm nghĩ. Anh lo lắng cởi áo choàng ra khoác lên người Khương Lê.

Khương Lê uống say, cầm tay Tiêu Hoành vui đùa dưới mưa lớn. 

Một nhóm người mặc áo đen, bịt kín mặt xông vào tiệm thuộc Đại Phong giữa lúc trời mưa.

Ở diễn biến khác, một nhóm người mặc đồ đen, bịt kín mặt cầm theo vũ khí xông vào tiệm thuốc Đại Phong giữa lúc “mưa như trút nước”. Không chút sợ hãi, hai người đàn ông bên trong nói với nhau: “Vậy thì để chúng vui vẻ mà đi, thất vọng mà về”.

Dường như đã tìm ra kẻ đứng sau giở trò với Diệp gia, Khương Lê bảo với mọi người: “Ông ta muốn khiến Diệp gia tán gia bại sản, không thể để ông ta được toại nguyện”.

Khương Lê quyết tâm nói tuyệt đối không thể để người đàn ông đạt được mục đích là khiến Diệp gia tán gia bại sản.

Sau đó là cảnh Tiêu Hoành đánh nhau với một người đàn ông. Chỉ với chiếc quạt trong tay, Tiêu Hoành dễ dàng hóa giải các chiêu thức của đối phương.

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 18, Tiết Phương Phỉ (đang sống với thân phận Khương nhị tiểu thư Khương Lê) thẳng thắn thừa nhận chuyện việc mình không phải là Khương Lê thực sự. “Ta biết, cô chỉ là một con tiểu ly miêu”, Tiêu Hoành đáp, không rõ anh đã biết cô thực sự là ai hay chưa.

Tiêu Hoành và một người đàn ông đánh nhau trên không.

Ở một cảnh khác, cô gái mà Khương Lê gặp lúc trước hy sinh bản thân giúp cô dò hỏi chuyện của Tiết huyện lệnh - cha của Tiết Phương Phỉ.

Trở về với đầy vết bầm tím trên người, cô gái nói với Khương Lê: “Tiết huyện lệnh còn sống, ta chỉ dò hỏi được vậy từ bọn chúng”.

Không lâu sau, cô gái “trút hơi thở cuối cùng”, khiến Tiết Phương Phỉ (đang sống với thân phận Khương Lê) vô cùng đau lòng.

Cô gái giúp đỡ Khương Lê tìm hiểu về chuyện xảy ra với Tiết gia, dù biết bản thân phải đối mặt với điều gì.

Tiêu Hoành lúc này cũng đang điều tra về cái chết của Tiết Phương Phỉ. Anh nói với hai cận vệ: “Cái chết của Tiết Phương Phỉ và Tiết Chiêu e là không chỉ vì đắc tội Uyển Ninh. Xem ra ta cần phải đến huyện Hoài một chuyến”.

Trong diễn biến tiếp đó, Khương Lê đến gặp mặt một vị quan tại huyện Hoài. Ngay khi thấy dung mạo của Khương Lê sau chiếc khăn che mặt, người này lập tức sai người bắt lấy cô.

“Rõ ràng là con gái của tội thần, mà lại dám mạo danh con gái mệnh quan triều đình. Người đâu, bắt lấy cho ta”, vị quan nói.

Biểu cảm của Khương Lê sau khi biết tin về Tiết huyện lệnh và chứng kiến cô gái qua đời.

Vương Tinh Việt khoe body cực phẩm trong Mặc Vũ Vân Gian tập 18

Mặc Vũ Vân Gian tập 18 Preview hé lộ cảnh nhân vật Tiêu Quốc công Tiêu Hoành do Vương Tinh Việt đảm nhận cởi trần múa kiếm dưới mưa. Loạt ảnh về cảnh này từng được biên kịch Vu Chính chia sẻ hồi tháng 5/2024.

Sau khi xem ảnh, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho ngoại hình, thần thái cũng như vẻ đẹp hình thể của nam diễn viên sinh năm 2002.

Khương Lê tự hé lộ điều bí mật về thân phận của mình, Tiêu Hoành nói cô là một tiểu ly miêu.

Được biết, Vương Tinh Việt sở hữu chiều cao 1m84, cùng hình thể vô cùng sắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Nam diễn viên không ít lần khiến người hâm mộ “phát cuồng” bởi những khoảnh khắc khoe body cực phẩm của mình.

Điển hình như trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ, nam chính Mặc Vũ Vân Gian không ngần ngại vén áo khoe cơ bụng 6 múi săn chắc. Anh cũng nhiều lần đăng ảnh khoe body cường tráng tại phòng tập gym.

Mặc dù lịch trình đóng phim và tham gia sự kiện rất bận rộn nhưng Vương Tinh Việt vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tập luyện thể hình, vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa giúp anh có body 6 múi hoàn mỹ.

Tiêu Hoành nhận định về cái chết của Tiết Phương Phỉ và Tiết Chiêu, sau đó quyết định đến huyện Hoài.

Viên quan sai người bắt Khương Lê sau khi phát hiện thân phận thật của cô.

Nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình săn chắc, nam diễn viên thuộc công ty Hoan Ngu Ảnh Thị có thể diện nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ năng động, cá tính cho tới lịch lãm, phong độ.

Tin nổi bật