Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 16 Preview: Phương Phỉ gặp nguy, Tiêu Hoành đến kịp lúc?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 16, Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ đã cải trang thành nam giới để đi tìm hiểu về cây Đà La, giúp đỡ Diệp gia tra rõ vụ gấm Cổ Hương.

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 16, Khương Lê/ Tiết phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) có mặt tại Diệp gia khi thuộc hạ do Đồng Trí Dương đến đây bắt người.

“Rốt cuộc gấm Cổ Hương của Diệp gia đã xảy ra vấn đề gì?”, Khương Lê chất vấn thì nhận được câu trả lời rằng vẫn đang chờ điều tra làm rõ.

“Vậy tức là không có bằng chứng”, Khương Lê đáp lại ngay.

Khương Lê chất vấn người của Đồng Trí Dương về gấm Cổ Hương của Diệp gia.

Ở một bên, Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và một người đang ngồi theo dõi sự việc. Nghe người này nói Khương Lê tự lộ thân phận chỉ vì ra mặt giúp Diệp gia, Tiêu Hoành cười nói: “Kịch hay vẫn còn ở phía sau”.

Diễn biến sau đó là cảnh Khương Lê phân tích về thời điểm gấm Cổ Hương của Diệp gia xuất hiện vấn đề. “Ta mặc gấm Cổ Hương thì không làm sao cả, có thể thấy gấm Cổ Hương có vấn đề chỉ mới xuất hiện gần đây thôi”, cô nói với những người xung quanh.

Sau khi ngửi thử, họ phát hiện trên gấm có mùi Đà La - một loài thực vật ở Tây Vực, có kịch độc, chỉ vài giọt đã có thể gây chết người. Nếu muốn điều tra nguồn gốc của hoa Đà La thì họ bắt buộc phải báo quan.

Tiêu Hoành thích thú nhìn Khương Lê ra mặt giúp Diệp gia, dường như anh đã đoán được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Ở cảnh tiếp theo, hai người đàn ông cũng đang trò chuyện về chuyện của Diệp gia, có vẻ như đây chính là kẻ chủ mưu phía sau. “Chúng ta nhất định có thể nuốt trọn miếng thịt béo bở là Diệp gia này”, người đàn ông lớn tuổi nói với người trẻ tuổi phía đối diện.

Để giúp đỡ Diệp gia, Khương Lê giả thành nam giới, đến gặp một người đàn ông. “Ngươi nói cho ta tung tích của lô Đà La vừa bán”, cô yêu cầu người đàn ông.

Vừa nghe đến đây, người đàn ông bỗng ngước lên nhìn rồi hỏi: “Ngươi điều tra tin tức về người mua của ta?”.

Khương Lê không hề sợ hãi trước khí thế của người đàn ông mà thản nhiên đáp lời: “Nếu đã dám mua thì còn sợ bị điều tra hay sao?”.

Nhóm người của Khương Lê phát hiện mùi Đà La trên gấm Cổ Hương.

Nhị tiểu thư Khương gia vừa dứt lời, thuộc hạ của người đàn ông lập tức cầm kiếm xông đến. Khương Lê vẫn bình tĩnh ngồi tại chỗ, trong khi 3 người đi cùng cô cảnh giác đứng lên.

Theo cảnh cuối cùng trong Mặc Vũ Vân Gian tập 16 Preview, Tiêu Quốc công Tiêu Hoành dường như đã xuất hiện kịp lúc, bảo vệ Khương Lê chu toàn.

Tác giả của tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim là ai?

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim, có tổng cộng 40 tập, với thời lượng phim 45 phút/tập. Được biết, tác giả của tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim chính là Thiên Sơn Trà Khách.

Khương Lê bình tĩnh ngồi tại chỗ khi thuộc hạ của người đàn ông cầm kiếm lao đến.

Nội dung của phim Mặc Vũ Vân Gian xoay quanh câu chuyện của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) - con gái huyện lệnh ở Đồng Dương. Mẹ của Tiết Phương Phỉ mất sớm, cha cô không đi bước nữa mà ở vậy chăm sóc hai tỷ đệ cô.

Năm 16 tuổi, Tiết Phương Phỉ gả cho lang quân như ý là Thẩm Ngọc Dung, rời Đồng Dương đến kinh thành sinh sống cùng chồng. Tiểu thư Tiết gia nổi danh khắp kinh thành nhờ tài mạo song toàn.

Cuộc sống của Tiết Phương Phỉ đang rất tốt đẹp và hạnh phúc thì một sự việc bất ngờ xảy ra khiến tất cả “tan thành mây khói”. Cụ thể, Thẩm Ngọc Dung không chỉ thi đỗ trạng nguyên mà còn “lọt vào mắt xanh” của công chúa.

Vì lòng tham, ham muốn quyền lực, Thẩm Ngọc Dung nhẫn tâm tự tay sát hại vợ mình, dù biết rõ cô bị gài bẫy hủy hoại thanh danh cũng không giải oan giúp. Ngay cả cha và đệ đệ của Tiết Phương Phỉ cũng bị liên lụy.

Hai người đàn ông nói chuyện về Diệp gia, có khả năng chính là chủ mưu phía sau vụ gấm Cổ Hương.

Rất may, Tiết Phương Phỉ được đích nữ của nhà Trung thư lệnh là Khương Lê (Dương Siêu Việt) cứu giúp. Cô gái đáng thương đã nhờ Tiết Phương Phỉ giả thành mình để trở về kinh thành và cô đã đồng ý.

Với sự giúp đỡ của Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và nhiều người khác giúp đỡ, Tiết Phương Phỉ sống với thân phận của Khương Lê lần lượt vượt qua hàng loạt khó khăn và nguy hiểm, không ngừng cố gắng chống lại sự bất công.

Cuối cùng, Tiết Phương Phỉ đã cứu được người cha đang bị giam trong ngục, ngoài ra còn giúp Tiêu Hoành ủng hộ chính nghĩa, bảo vệ người dân và trải qua một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cảnh cuối cùng kết thúc Mặc Vũ Vân Gian tập 16 Preview.

Tin nổi bật