Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Chết mê chết mệt” với cơ bụng 6 múi của nam chính Mặc Vũ Vân Gian

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Vương Tinh Việt không ít lần “đốn tim” người hâm mộ với body 6 múi cực phẩm, cùng ngoại hình điển trai và khí chất nổi bật.

Vương Tinh Việt nhận được sự quan tâm ngày càng lớn kể từ khi bộ phim Mặc Vũ Vân Gian lên sóng. Anh được nhiều cư dân mạng đánh giá là “nam thần cổ trang”, khi sở hữu gương mặt sắc nét, khí chất hút hồn cùng khả năng “cân” được nhiều tạo hình cổ trang khác nhau.

Được biết, nam chính Mặc Vũ Vân Gian cao 1m84 và có hình thể vô cùng cân đối, cơ bắp cuồn cuộn. Anh không ít lần khiến người hâm mộ “phát cuồng” bởi những khoảnh khắc khoe body cực phẩm của mình.

Điển hình như trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ, Vương Tinh Việt không ngần ngại vén áo khoe cơ bụng 6 múi săn chắc. Nam diễn viên cũng nhiều lần đăng ảnh khoe body cường tráng tại phòng tập gym.

 

Body 6 múi săn chắc và cân đối, cơ bắp cuồn cuộn của Vương Tinh Việt.

Lịch trình đóng phim và tham gia sự kiện của Vương Tinh Việt rất bận rộn. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tập luyện thể hình, không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn đem lại body 6 múi hoàn mỹ.

Nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình săn chắc, Vương Tinh Việt có thể diện nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ năng động, cá tính cho đến lịch lãm, phong độ. Khi tham dự các sự kiện, họp báo phim, nam diễn viên sinh năm 2002 luôn gây ấn tượng mạnh với các tạo hình chỉn chu và đẹp mắt.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, Vương Tinh Việt tên thật là Vương Đào, thi đỗ vào khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương khi mới 15 tuổi. Đây chính là ngôi trường đào tạo nghệ thuật nổi tiếng ở Trung Quốc, đã đào tạo ra nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ như Chương Tử Di, Đặng Siêu, Đường Yên, Trần Hiểu…

Nhân vật Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt đóng) trong Mặc Vũ Vân Gian múa kiếm dưới mưa.

Vương Tinh Việt hiện đang là nghệ sĩ của công ty Hoan Ngu Ảnh Thị do “biên kịch vàng” Vu Chính thành lập. Vị biên kịch nổi tiếng này hết lòng lăng xê, đưa nam diễn viên tham gia các dự án phim do công ty ông sản xuất.

Tuy nhiên, Vu Chính không để Vương Tinh Việt liên tục đóng vai chính, mà rèn giũa anh qua nhiều vai phụ với hình tượng khác nhau. Nhờ đó, dù vai diễn lớn hay nhỏ, có thân phận địa vị ra sao, nam diễn viên vẫn chứng minh được thực lực của mình và thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Vương Tinh Việt được đánh giá là tiểu sinh duy nhất có thể nối nghiệp “nam thần tiên hiệp” Hồ Ca. Bên cạnh đó, anh cũng là diễn viên lứa 2000 triển vọng nhất trong dàn “gà cưng” của biên kịch Vu Chính.

Vương Tinh Việt là diễn viên lứa 2000 triển vọng nhất trong dàn “gà cưng” của biên kịch Vu Chính. Ảnh: Weibo

Hồi tháng 5/2024, Vu Chính chia sẻ loạt ảnh của Vương Tinh Việt ở phim Mặc Vũ Vân Gian. Trong loạt ảnh này, nhân vật Tiêu Quốc công Tiêu Hoành do nam diễn viên đảm nhận cởi trần múa kiếm dưới mưa. Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho ngoại hình, thần thái cũng như vẻ đẹp hình thể của anh.

Tin nổi bật