Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tập 1 phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng khi nào lên sóng?

  • Đinh Kim (Theo Weibo, WeTV)
(DS&PL) -

Bộ phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng có sự góp mặt của Lưu Diệc Phi và dàn sao nam chất lượng vừa công bố lịch lên sóng.

Quy tụ dàn diễn viên đình đám và chất lượng của làng giải trí Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh.., bộ phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng thu hút sự chú ý lớn của khán giả.

Mới đây, trang Weibo chính thức của Câu Chuyện Của Hoa Hồng đã cập nhật lịch lên sóng của phim. Theo đó, phim mới của Lưu Diệc Phi sẽ chiếu 2 tập vào khung giờ vàng trên kênh CCTV-8 của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc, bắt đầu từ ngày 8/6.

Ngoài ra, Câu Chuyện Của Hoa Hồng còn được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Thành viên VIP sẽ được cập nhật 2 tập vào lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam). Đặc biệt, trong ngày phát sóng đầu tiên (8/6), các tài khoản VIP có thể xem liền 4 tập đầu.

Phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng xoay quanh cuộc đời của cô gái Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai.

Phía dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện sự mong chờ đối với bộ phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi.

“Tôi rất mong chờ được xem Câu Chuyện Của Hoa Hồng”, “Thực sự ấn tượng với kỹ năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi. Tôi không thể tưởng tượng nổi mình sẽ phấn kích đến mức nào sau khi xem bộ phim này”, “Cuộc đời của Hoàng Diệc Mai có nhiều màu sắc khác nhau ở những giai đoạn khác nhau”, “Nóng lòng muốn gặp Hoàng Diệc Mai”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Câu Chuyện Của Hoa Hồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, do Uông Tuấn đạo diễn. Bộ phim truyền hình hiện đại này xoay quanh cuộc đời của cô gái Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai.

Hoàng Diệc Phi sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ. Tới khi lớn lên, cô vừa đi làm đã được trọng dụng. Về sau, cô gặp và yêu đối tác của mình là Bành Quốc Đống nhưng cuối cùng họ không đến với nhau.

Bộ phim Câu Chuyên Của Hoa Hồng có sự góp mặt của Bành Quán Anh, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Canh Tân.

Khoảng thời gian đi làm giúp Hoàng Diệc Mai có kế hoạch rõ ràng hơn cho cuộc sống của mình và cô đã quyết định quay lại trường học để học chuyên sâu. Sau khi tốt nghiệp, cô kết hôn với đàn anh khóa trên tên Phương Hiệp Văn.

Đáng tiếc, hướng phát triển của Hoàng Diệc Mai và Phương Hiệp Văn sau khi kết hôn lại quá khác nhau nên đã “đường ai nấy đi”. Hoàng Diệc Mai sau đó bắt đầu khởi nghiệp và nỗ lực làm việc trong lĩnh vực giám tuyển nghệ thuật.

Trong khoảng thời gian này, cô gặp được tri kỉ là Phó Gia Minh nhưng anh chỉ còn sống được vài tháng. Tình yêu của họ cuối cùng kết thúc bằng sự chia ly giữa sự sống và cái chết.

Tuy nhiên, Hoàng Diệc Mai không vì vậy mà cảm thấy chán nản, thay vào đó, cô vẫn tiếp tục nỗ lực làm việc để có một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tin nổi bật