Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng tập 1 đến 16 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim (Theo Weibo, WeTV)
(DS&PL) -

Lịch chiếu phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng có sự tham gia của Lưu Diệc Phi mới đây đã được cập nhật.

Lên sóng vào tối 8/6, Câu Chuyện Của Hoa Hồng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, với loạt thành tích vô cùng ấn tượng. Được biết, thị phần Vân Hợp ngày đầu chiếu của phim đạt 5,2%, tương đương khoảng 14,7 triệu view.

Trong khi đó, thống kê của nền tảng Khốc Vân cho thấy lượng view tích lũy của Câu Chuyện Của Hoa Hồng đạt mức 38,62 triệu, xếp ở vị trí thứ 4. Đặc biệt, phim mới của Lưu Diệc Phi vượt mốc 27.000 điểm nhiệt độ trên Tencent chỉ sau 18 giờ 5 phút lên sóng. Theo cập nhật mới nhất, con số này hiện đã vượt mốc 28.000.

Với số liệu này, Câu Chuyện Của Hoa Hồng đã lập kỷ lục phim đô thị đạt thành tích này nhanh nhất lịch sử nền tảng. Ngoài ra, ngay trước giờ chiếu, số lượng đặt xem trước đã vượt mốc 5 triệu, giúp bộ phim này đứng đầu danh sách phim đô thị có lượng đặt xem trước lớn trong 3 năm qua.

Đồng Đại Vỹ và Lưu Diệc Phi vào vai hai anh em nhà họ Hoàng trong Câu Chuyện Của Hoa Hồng. Ảnh: Weibo

Mới đây, lịch chiếu Câu Chuyện Của Hoa Hồng tập 1 đến tập 16 đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, phim sẽ chiếu 2 tập vào khung giờ vàng trên kênh CCTV-8 của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

Ngoài ra, Câu Chuyện Của Hoa Hồng còn được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Các tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập vào lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam). 

Lịch chiếu phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng tuần 1 trên Tencent Video, WeTV như sau:

  Ngày 8/6 Ngày 9/6 Ngày 10/6 Ngày 11/6 Ngày 12/6 Ngày 13/6 Ngày 14/6
Tài khoản VIP Tập 1 - 4 Tập 5 - 6 Tập 7 - 8 Tập 9 - 10 Tập 11 - 12 Tập 13 - 14 Tập 15 - 16

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, bộ phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi).

Sinh ra và lớn lên trong gia đình trí thức, Hoàng Diệc Mai bộc lộ năng khiếu nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ. Đến khi lớn lên, cô vừa đi làm đã được trọng dụng. Trong lúc đó, cô gặp và yêu đối tác của mình là Bành Quốc Đống (Bành Quán Anh) nhưng cuối cùng họ không đến với nhau.

Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) và đàn anh khóa trên Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) kết hôn nhưng sau đó chia tay vì hướng phát triển quá khác nhau. Ảnh: Weibo

Từ những trải nghiệm trong thời gian đi làm, Hoàng Diệc Mai có kế hoạch rõ ràng hơn cho cuộc sống của mình và cô đã quyết định quay lại trường học để học chuyên sâu. Sau khi tốt nghiệp, cô cùng đàn anh khóa trên tên Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) đã “về chung một nhà”.

Tuy nhiên, do hướng phát triển của Hoàng Diệc Mai và Phương Hiệp Văn sau khi kết hôn quá khác nhau nên họ đã ly hôn. Hoàng Diệc Mai sau đó bắt đầu khởi nghiệp và nỗ lực làm việc trong lĩnh vực giám tuyển nghệ thuật.

Trong khoảng thời gian này, cô gặp được tri kỉ là Phó Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa) nhưng anh chỉ còn sống được vài tháng. Tình yêu của họ cuối cùng kết thúc bằng sự chia ly giữa sự sống và cái chết.

Tuy nhiên, Hoàng Diệc Mai không vì vậy mà cảm thấy chán nản, thay vào đó, cô vẫn tiếp tục nỗ lực làm việc để có một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Chàng phi công trẻ Hà Tây (Lâm Nhất) cũng bị thu hút bởi Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi). Ảnh: Weibo

Ngoài 3 người đàn ông nói trên, chàng phi công trẻ Hà Tây (Lâm Nhất) cũng bị thu hút bởi Hoàng Diệc Mai nhưng anh cũng không phải “bến đỗ” cuối cùng của cô.

Tin nổi bật