Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 19 Preview: Phương Phỉ “giao mạng mình” cho Tiêu Hoành

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 19, Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) nói chắc nịch rằng cô “giao mạng mình” cho Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt).

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 19, Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) khẳng định mình chính là một quân cờ trong tay Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt).

“Ngươi không muốn sống nữa sao?”, Tiêu Hoành cau mày hỏi Khương Lê.

Ngay lập tức, Khương Lê nhìn Tiêu Hoành với ánh mắt kiên định rồi đáp: “Ngài không gia nhập ván cờ của ta thì ta tuyệt đối cũng chẳng sống được bao lâu”.

Khương Lê tự nhận mình là một quân cờ trong tay Tiêu Hoành.

Ở một diễn biến khác, Thành Vương và một người đàn ông vừa đánh cờ, vừa nói về kế hoạch nào đó. “Nước cờ này ngài nên ứng phó như thế nào?”, người đàn ông lớn tuổi hỏi.

Thành Vương không vội vàng, mà nhẹ nhàng di chuyển quân cờ trên bàn và nói: “Đã sớm chuẩn bị rồi”. Tiếp đó là cảnh một tù nhân bị quan ở huyện Hoài xuống tay dã man.

Thành Vương và một người đàn ông vừa đánh cờ vừa bàn chuyện.

Trong cảnh tiếp theo, Khương Lê giả thành nha hoàn Đồng Nhi để đánh lừa nhóm người theo dõi cô, đến gặp một người phụ nữ biết chuyện của Tiết gia năm xưa.

“Chắc chắn có người đứng sau chống lưng cho hắn. Nhất định không được đánh rắn động cỏ”, người phụ nữ mếu máo dặn dò Khương Lê.

Với nỗi căm hận sâu sắc, Khương Lê liền nói: “Con nhất định sẽ khiến đám người kia ác giả ác báo”.

Nghe những lời người phụ nữ nói, Khương Lê khẳng định sẽ khiến những người hại gia đình mình "ác giả ác báo".

Mặc Vũ Vân Gian tập 19 cũng có cảnh Khương Lê nhận được tin Phùng Dụ Đường luôn theo dõi chặt chẽ người của phía cô. “Vậy không còn cách nào khác hay sao?", nha hoàn Đồng Nhi lo lắng hỏi.

Ở diễn biến tiếp đó, Khương Lê đùng đùng tức giận đến tìm Tiêu Hoành, vừa tới đã chất vấn: “Sao ngài biết ta không thể là một chiêu trí mạng chứ?".

“Cô làm càn quá rồi đấy”, Tiêu Hoành nói với Khương Lê.

Vừa nghe Tiêu Hoành nói vậy, Khương Lê liền đáp: “Ta giao mạng của mình lại cho ngài".

Phùng Dụ Đường luôn theo dõi chặt chẽ nhóm của Khương Lê.

Trước đó, trong Mặc Vũ Vân Gian tập 18, Tiết Phương Phỉ (đang sống với thân phận Khương nhị tiểu thư Khương Lê) cũng đã thẳng thắn thừa nhận chuyện việc bản thân không phải là Khương Lê thực sự.

“Ta biết, cô chỉ là một con tiểu ly miêu”, Tiêu Hoành đáp, không rõ anh đã biết thân phận thật sự của cô hay chưa.

Để làm rõ hơn về cái chết của tỷ đệ Tiết Phương Phỉ, Tiêu Hoành quyết định đến huyện Hoài. Cùng lúc đó, Khương Lê tới gặp một viên quan ở đây. Vừa thấy dung mạo của Khương Lê sau chiếc khăn che mặt, viên quan có vẻ nhận ra thân phận thật của cô, lập tức sai người bắt cô lại.

Khương Lê bực mình tìm gặp và chất vấn Tiêu Hoành.

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian xem ở đâu?

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian do Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video.

Các tài khoản VIP được cập nhật nhật 2 tập/ngày vào 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, người dùng tài khoản SVIP sẽ được xem các tập phim sớm hơn 6 tiếng, vào lúc 12h hàng ngày (tức 11h theo giờ Việt Nam).

Biểu cảm của Tiêu Hoành khi nghe Khương Lê nói cô nguyện ý giao tính mạng mình cho anh.

Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của Thiên Sơn Trà Khách, xoay quanh câu chuyện của Tiết Phương Phỉ - thiên kim tiểu thư nhà huyện lệnh, nổi danh tài mạo song toàn.

Phim có đến 3 đạo diễn, gồm Lữ Hạo Cát Cát, Bạch Vân Mặc và Mã Thi Ca. Bên cạnh cặp đôi chính, Mặc Vũ Vân Gian còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc trong làng giải trí Hoa ngữ như Trần Kiều Ân, Trương Vũ Kỳ, Hà Hoằng San, Lưu Tá Ninh, Vương Siêu Việt…

Tin nổi bật