Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 20-21 Preview: Công chúa sai người xử lý Phương Phỉ?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 20-21, Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) bất ngờ gặp chuyện giữa rừng trong đêm tối, sau khi Công chúa gọi Tướng quốc đến gặp.

Mặc Vũ Vân Gian tập 20 Preview mở đầu với cảnh Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) đang sống trong thân phận Khương Lê rưng rưng nước mắt nhìn cha là huyện lệnh Tiết Hoài Viễn bị Phùng Dụ Đường kề dao vào cổ.

“Tiết huyện lệnh vẫn đang nằm trong tay Phùng Dụ Đường”, cô nói với Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) đang đứng ngay cạnh.

Tiêu Hoành liền hỏi lại Khương Lê: “Cô có tin ta không?”. Khương Lê lúc này ngước đôi mắt đỏ hoe lên nhìn Tiêu Hoành.

Tiết Phương Phỉ xót xa nhìn cha đang bị Phùng Dụ Đường đưa đi, trong khi cô không thể làm gì.

Ở cảnh sau đó, Khương Lê và Tiêu Hoành giả dạng, lọt vào được bên trong một quặng vàng ở huyện Hoài, chứng kiến cảnh các công nhân bên trọng đang lao động vất vả, bị người quản lý đánh đập, thúc giục làm việc.

“Ba người Tiết gia, Trưởng công chúa, hóa ra tất cả đều có liên quan đến nhau”, Khương Lê rút ra kết luận sau khi tìm ra quặng vàng tại nơi Tiết huyện lệnh từng quản lý.

Tiêu Hoành sau đó lẻn xuống phía dưới đánh ngất những người quản lý, giúp Khương Lê gặp được người quen đang làm việc ở đây. Khương Lê rơi nước mắt khi họ nhận ra thân phận thật của cô.

Biểu cảm của Khương Lê khi nghe Tiêu Hoành hỏi cô có tin anh hay không.

Trong diễn biến khác, Phùng Dụ Đường tìm đến người phụ nữ mà Khương Lê đã gặp trước đó. “Ngươi đã nói với cô ta điều gì rồi?”, Phùng Dụ Đường tra hỏi nhưng người phụ nữ nhất định không nói, xông đến đánh ông ta, cuối cùng bị sát hại thương tâm.

Ở một bên khác, có người gài bẫy Khương Lê và Tiêu Hoành với ý đồ khiến họ “có đi không có về”. Quả nhiên, đoàn xe ngựa của hai người đã bị một nhóm người mặc áo đen, bịt kín mặt chặn đường.

Chỉ với chiếc quạt hay mang theo, Tiêu Hoành dễ dàng đánh bại những người mặc áo đen này. Một người trong nhóm cầm kiếm lao về phía Khương Lê nhưng đã bị chiếc quạt của Tiêu Hoành chặn lại.

Khương Lê rưng rưng khi gặp lại người quen của Tiết gia ở quặng vàng và họ nhận ra cô là Tiết Phương Phỉ.

Người phụ nữ biết chuyện của Tiết gia bị nhóm người của Phùng Dụ Đường sát hại.

Ngay khi Tiêu Hoành đang giao đấu với hai người mặc áo đen, một người khác định đâm lén từ phía sau. Khương Lê hô lớn báo hiệu cho Tiêu Hoành, liệu anh có thể tránh khỏi đòn tấn công của đối phương, hay Khương Lê sẽ lao đến đỡ thay anh?

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 21, Khương Lê dẫn theo nhóm người quen gặp được trong quặng vàng hôm trước đến gặp một vị quan.

Cô quỳ xuống trước vị quan này, mắt đỏ hoe nhưng kiên định nói: “Khương Lê cướp đi tử tù Tiết Hoài Viễn từ Hình Bộ, oan uổng này ta nhất định phải làm rõ”.

Không ngờ, vị quan nghe xong lại sai binh lính bắt Khương Lê và những người đi cùng cô lại, khiến Khương Lê vô cùng bất ngờ.

Chỉ với một chiếc quạt, Tiêu Hoành dễ dàng xử lý nhóm người áo đen.

Ở một diễn biến khác, Trưởng công chúa Uyển Ninh (Lý Mộng) gọi Tướng quốc đến gặp. Tướng quốc run rẩy sợ hãi, tay cầm tách trà để thị nữ của công chúa rót trà nóng vào, dù trà tràn ra ngoài làm bỏng tay cũng không dám thả ra.

“Quặng vàng ở Hoài Hương không còn nữa rồi. Tướng quốc, ngài bảo ta phải làm sao bây giờ đây?”, Uyển Ninh công chúa nói với Tướng quốc, dường như ẩn ý rằng ông ta phải nhanh chóng xử lý ổn thỏa.

Cùng lúc đó, Tiêu Hoành nói với hai cận vệ: “Sẽ có người không để cô ấy dễ dàng đưa hương thân về kinh thành. Chuyện này đã không thể dựa vào chúng ta đã có thể giải quyết nữa rồi”.

Khương Lê tìm gặp vị quan để xin được rửa oan, không ngờ bị bắt lại.

Ngay đoạn sau là cảnh đám người không biết từ đâu tới vây lấy xe ngựa của Khương Lê trong đêm tối, sau đó xô nhau để vào bên trong. Khương Lê ở trong lo lắng ngồi trong xe ngựa, trong khi người của cô cố gắng ngăn đám người kia lại.

Kết thúc Mặc Vũ Vân Gian tập 21 Preview là cảnh Tướng quốc đảm bảo với Uyển Ninh công chúa: “Lần này đích thân ta ra tay. Hơn nữa, ta sẽ khiến Khương gia gặp nạn lớn”.

Uyển Ninh công chúa gọi Tướng quốc đến gặp, nhắc tới chuyện quặng vàng tại Hoài Hương.

Tướng quốc đảm bảo với công chúa rằng sẽ khiến Khương gia gặp nạn lớn.

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 20 đến tập 25 mới nhất, chính xác nhất

Trang Weibo chính thức của Mặc Vũ Vân Gian mới đây đã cập nhật lịch chiếu phim từ tập 20 đến tập 25. Theo đó, phim mới của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt sẽ chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video.

Người dùng tài khoản VIP được cập nhật 2 tập/ngày, từ thứ Hai đến thứ Năm và 1 tập/ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, vào lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 20 đến tập 25 đối với tài khoản SVIP cũng tương tự nhưng người dùng tài khoản này sẽ được xem sớm hơn 6 tiếng, vào 12h hàng ngày (tức 11h theo giờ Việt Nam).

 

Xe ngựa của Khương Lê bất ngờ bị một nhóm người bao vây giữa đêm tối, đòi xông vào bên trong.

Dưới đây là lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 20 đến tập 25:

  Ngày 11/6 Ngày 12/6 Ngày 13/6
Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 20 - 21 Tập 22 - 23 Tập 24 - 25
Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 20 - 21 Tập 22 - 23 Tập 24 - 25

Tin nổi bật