Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Câu Chuyện Hoa Hồng tập 7-8 Preview: Diệc Mai làm gì mà bị bắt vào đồn cảnh sát?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 7-8, quản lý Tô (Vạn Thiến) đến đồn cảnh sát để đón Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi).

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 7, Hoàng Chấn Hoa (Đồng Đại Vỹ) càu nhàu em gái Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) về việc cô quay lại với người đàn ông hôm trước, chính là Bành Quốc Đống (Bành Quán Anh) – đối tác của công ty.

“Ai tuần trước còn nói thất tình, đập cả điện thoại? Không ngờ chỉ đổi điện thoại, không đổi người mới”, Hoàng Chấn Hoa nói với em gái.

Nghe hết câu, Hoàng Diệc Mai liền đáp: “Không cần anh quản”.

“Đây là qua cầu rút ván đúng không? Lúc cần thì anh là quân sư, vậy bây giờ thì sao?”, Hoàng Chấn Hoa hỏi ngược.

Hoàng Diệc Mai tươi cười bảo anh trai: “Bây giờ người ta rơi vào tay em rồi. Không cần anh nữa”.

Vừa nhìn Bành Quốc Đống, Hoàng Chấn Hoa lập tức nhận ra đó là người đàn ông anh gặp trước đó khi đi đón em gái.

Biểu cảm của Hoàng Chấn Hoa khi nghe em gái nói không cần anh quản.

Ở cảnh sau đó, Hoàng Chấn Hoa và Bành Quốc Đồng ra ngoài vừa uống bia vừa nói chuyện. Thấy Bành Quốc Đống dễ dàng ném lon bia đã uống hết vào chiếc thùng phía trước, Hoàng Chấn Hoa cũng làm theo nhưng không thành công. Gương mặt đầy tự tin của anh bỗng chốc hiện rõ vẻ ngượng ngùng.

Trong diễn biến sau đó, Bành Quốc Đống mạnh tay tặng cả căn nhà cho Hoàng Diệc Mai. Màn ảo thuật biến ra chìa khóa của anh khiến Hoàng Diệc Mai vừa bất ngờ, vừa vui vẻ.

“Sau này em tự mở cửa. Từ bây giờ trở đi, em chính là nữ chủ nhân của ngôi nhà này”, Bành Quốc Đống nói với Hoàng Diệc Mai.

Hoàng Chấn Hoa ra ngoài nói chuyện với Bành Quốc Đống.

Biết rõ về mối quan hệ của Hoàng Diệc Mai và Bành Quốc Đống, sếp Khương muốn cô thông qua Bành Quốc Đồng để có được lịch trình của một người họ Đằng. Được biết, công ty của cô muốn mời người này đến Lễ khai mạc Triển lãm Danh gia.

Có ý từ chối, Hoàng Diệc Mai nói rằng cô không còn ở tổ dự án nữa nên không còn liên hệ về mặt công việc với Bành Quốc Đống. “Chút chuyện này còn cần phải nói ở trong công ty sao?”, sếp Khương nhìn thẳng vào Hoàng Diệc Mai rồi nói.

Hoàng Diệc Mai vừa ngỡ ngàng, vừa vui vẻ trước màn ảo thuật biến ra chìa khóa nhà của Bành Quốc Đống.

Câu Chuyện Hoa Hồng tập 8 Preview mở đầu với cảnh bố mẹ của Hoàng Diệc Mai trò chuyện về việc yêu đương của con gái.

“Con gái anh yêu đương chứ có phải là giết người phóng hỏa đâu”, mẹ của Hoàng Diệc Mai nói khi nghe chồng than phiền.

Nghe vậy, bố của Hoàng Diệc Mai liền bảo: “Đúng là không phải giết người phóng hỏa nhưng chuyện của cái tên họ Châu đó em đã quên rồi sao?”.

“Chuyện đó đâu có phải do con bé. Là vì con bé dính phải loại người tâm cơ nham hiểm, không thể nào phạm một lỗi đến 2 lần đâu”, mẹ của Hoàng Diệc Mai bênh con gái.

Sếp Khương muốn Hoàng Diệc Mai thông qua Bành Quốc Đống để lấy lịch trình của một người, liệu cô có đồng ý?

Ở cảnh tiếp theo, Bành Quốc Đống hỏi về tình hình triển lãm của công ty Hoàng Diệc Mai nhưng cô giữ bí mật. Sau khi nhắc đến chuyện công ty của hai người nói không chừng có ngày từ đối tác trở thành đối thủ, anh hỏi Hoàng Diệc Mai nếu việc đó thực sự xảy ra thì cô có thể vì anh mà từ bỏ công việc của mình hay không.

Diễn biến sau đó là cảnh quản lý Tô (Vạn Thiến) đón Hoàng Diệc Mai từ đồn cảnh sát về. Với tâm trạng uể oải và chán nản, Hoàng Diệc Mai quay sang hỏi: “Vậy cô không hỏi xem tại sao tôi lại đập nhà anh ấy à?”.

“Cũng đâu có phải nhà của tôi”, Quản lý Tô đáp ngắn gọn. Hoàng Diệc Mai không nói gì thêm, dùng hai tay xoa xoa khuôn mặt đầy mệt mỏi.

Bố của Hoàng Diệc Mai lo lắng về chuyện yêu đương của cô, trong khi mẹ cô có vẻ lạc quan và nghĩ thoáng hơn.

Kết thúc Câu Chuyện Hoa Hồng tập 8 Preview là cảnh Hoàng Diệc Mai bực mình rời đi, bỏ lại Bành Quốc Đống đứng nhìn theo. “Em nghĩ kỹ rồi chứ?”, anh lớn tiếng hỏi, thì nhận được câu trả lời rằng đã nghĩ kỹ.

Câu Chuyện Hoa Hồng tập 7, tập 8 chiếu lúc nào?

Thông tin trên trang Weibo chính thức của Câu Chuyện Hoa Hồng cho biết phim sẽ chiếu 2 tập vào khung giờ vàng trên kênh CCTV-8 của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

Ngoài ra, Câu Chuyện Hoa Hồng còn được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Người dùng tài khoản VIP được cập nhật 2 tập vào lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam). 

Quản lý Tô đón Hoàng Diệc Mai từ đồn cảnh sát về.

Hoàng Diệc Mai và Bành Quốc Đống dường như đã xảy ra tranh cãi.

Theo lịch chiếu phim Câu Chuyện Hoa Hồng vừa được cập nhất, tập 7 và tập 8 sẽ lên sóng vào 18h30 ngày 10/6 (theo giờ Việt Nam).

Tin nổi bật