Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Câu Chuyện Hoa Hồng tập 9-10 Preview: Bạn trai muốn cưới, Diệc Mai từ chối

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 9-10, Bánh Quốc Đống có vẻ đã đề cập đến chuyện cưới hỏi với Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) nhưng cô từ chối.

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 9, vì vô tình khiến Hoàng Chấn Hoa (Đồng Đại Vỹ) bị thương ở chân nê quản lý Tô (Vạn Thiến) đưa anh đến bệnh viện kiểm tra. Thấy bộ dạng của Hoàng Chấn Hoa, quản lý Tô liền cảm thán: “Đàn ông mà sao lại mong manh thế nhỉ?”.

“Đàn ông thì sao? Đàn ông thì không có da có thịt à? Tay đứt ruột xót cô có biết không? Hơn nữa mẹ tôi nói, tôi từ trên xuống dưới có cái chân là đẹp nhất. Bây giờ nhan sắc bị hủy hoại rồi, cô phải chịu trách nhiệm”, Hoành Chấn Hoa lớn tiếng nói lại quản lý Tô.

Hoàng Chấn Hoa phản ứng mạnh khi nghe quản lý Tô nói mình là đàn ông mà mong manh.

Khi được em gái Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) đưa về nhà, anh tiếp tục oán trách quản lý Tô: “Cô ta đây là gây tai nạn xong bỏ chạy. Còn thuê cho anh một cái xe lăn hỏng”. Hoàng Diệc Mai nói đỡ cho quản lý Tô nhưng Hoàng Chấn Hoa vẫn không ngừng than phiền.

Ở cảnh sau đó, đối diện với câu hỏi của mẹ về bạn trai của em gái, Hoàng Chấn Hoa ngỡ ngàng trong giây lát rồi bảo: “Ơ kìa, thái độ của mẹ thay đổi cũng hơi nhanh đấy. Trước kia có mấy người theo đuổi con bé, mẹ đều cầm chổi đuổi ra ngoài. Lần này sao lại vội vàng mời tới rồi?”.

Nghe con trai nói vậy, người mẹ liền khẳng định chỉ cần Hoàng Diệc Mai yêu đương nghiêm túc thì bà sẽ “tán thành cả hai tay”.

Hoàng Chấn Hoa không ngừng oán trách quản lý Tô khi được em gái Hoàng Diệc Mai đưa về nhà.

Diễn biến sau là cuộc trò chuyện giữa Hoàng Diệc Mai và Bành Quốc Đống (Bành Quán Anh). Có vẻ như Bành Quốc Đống đã đề cập đến chuyện cưới hỏi với Hoàng Diệc Mai nhưng cô từ chối.

“Thời gian quý giá, yêu đủ trước rồi tính. Lỡ như trước khi anh đi, em đã không còn yêu anh nữa thì sao?”, Hoàng Diệc Mai cười nói.

Bành Quốc Đống nghe xong liền thở dài, có vẻ buồn bã nhưng vẫn gượng cười tiến đến ôm Hoàng Diệc Mai và bảo: “Vậy thì tiết kiệm một chút, yêu từ từ thôi”.

Biểu cảm của Bành Quốc Đống khi thấy phản ứng của Hoàng Diệc Mai với đề nghị của mình.

Trong cảnh tiếp theo, Hoàng Diệc Mai không nghỉ ngơi mà vừa ăn vừa làm việc. “Người ta muốn sự nghiệp phát triển, tôi cũng phải làm việc đến nơi đến chốn”, cô nói với quản lý Tô.

Hoàng Diệc Mai bỗng dưng lý trí như vậy, khiến quản lý Tô có chút bất ngờ. Rất nhanh, Hoàng Diệc Mai đã giải thích: “Không thể để người khác rời xa bạn, chỉ có thể trờ thành người mà người khác không thể rời xa”.

Quản lý Tô có chút ngỡ ngàng khi Hoàng Diệc Mai bỗng lý trí hơn trong chuyện tình cảm.

Câu Chuyện Hoa Hồng tập 10 Preview mở đầu với cảnh Hoàng Diệc Mai tiễn Bành Quốc Đống đi. Thấy Hoàng Diệc Mai tươi cười, Bành Quốc Đống liền hỏi: “Sao em lại vui như vậy? Có phải sớm đã muốn đuổi anh đi rồi không?”.

“Em muốn khi anh nhớ đến em là hình dáng khi em cười”, Hoàng Diệc Mai cười đáp.

Hoàng Diệc Mai tiễn bạn trai, nói muốn khi anh nhớ đến cô là hình dáng khi cô cười.

Không lâu sau khi đến địa điểm làm việc mới, Bành Quốc Đống đứng trong bốt điện thoại gọi cho Hoàng Diệc Mai, bên ngoài trời đang mưa tầm tã. Anh nói mình đã hối hận ngay khi lên máy bay, càng xa cô càng thấy sợ hãi, sợ không thể gặp lại cô nữa.

Ở một cảnh khác, quản lý Tô đưa Hoàng Chấn Hoa đi kiểm tra lại chân. Thấy anh lo lắng hỏi “Chân này không thể giữ được sao?”, bác sĩ lập tức bảo: “Còn cách chiếc tất mà, lại không phải nước sôi, bỏng không nghiêm trọng. Hơn nữa, vết thương nhỏ này mà còn để người nhà đẩy xe lăn tới sao?”.

Sau khi nghe bác sĩ nói, Hoàng Chấn Hoa cũng ngượng ngùng đứng lên, đẩy xe lăn theo quản lý Tô đi lấy thuốc.

Bành Quốc Đống gọi điện cho Hoàng Diệc Mai giữa lúc trời mưa tầm tã, giãi bày suy nghĩ của mình.

Lịch chiếu phim Câu Chuyện Hoa Hồng tập 9 đến tập 12 mới nhất, chính xác nhất

Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của Câu Chuyện Hoa Hồng, phim sẽ chiếu 2 tập vào khung giờ vàng trên kênh CCTV-8 của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

Ngoài ra, phim mới của Lưu Diệc Phi còn được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Người dùng tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập vào lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam).

Công ty của Hoàng Diệc Mai ăn mừng vì tổ chức triển lãm thành công.

Lịch chiếu phim Câu Chuyện Hoa Hồng tập 9 đến tập 12 như sau:

  Ngày 11/6 Ngày 12/6
Tài khoản VIP Tập 9 - 10 Tập 11 - 12

Tin nổi bật