Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 24-25 Preview: Tiêu Hoành dỗi Phương Phỉ, mẹ kế bày kế hiểm?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 24-25, Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) sai cận vệ đi gọi Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cần Ngôn) về khi biết cô đang ăn mừng cùng Diệp gia.

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 24, Đường chủ Trinh Nữ Đường đã được gọi đến để xác nhận thân phận của Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn). “Người này chắc chắn không phải Khương Lê”, Đường chủ khẳng định.

Tuy nhiên, Tiết Phương Phỉ (đang sống trong thân phận Khương Lê) không chút hoảng sợ, chất vấn lại: “Bà nói ta không phải Khương Lê, thế Khương Lê thật sự đi đâu rồi?”.

“Bị cô hại chết rồi”, Đường chủ Trinh Nữ Đường kiên quyết nói.

Đường chủ Trinh Nữ đường quả quyết rằng Tiết Phương Phỉ đã hại chết Khương Lê.

Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) - chồng cũ của Tiết Phương Phỉ cũng nhìn chằm chằm và tiến dần về phía cô. Liệu anh ta đã thực sự nhận ra thân phận của cô hay chưa? Nếu đã biết thì anh ta sẽ lựa chọn bao che cho cô hay vạch trần mọi chuyện?

Ở một cảnh khác, Khương Lê đã đến gặp Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) để nhờ anh giúp một việc. Tiêu Hoành lúc này hỏi cô: “Trên núi Thanh Trình có một ngôi mộ, bên trong chôn cất ai?”.

“Ngài đang thẩm vấn ta?”, Khương Lê hỏi ngược Tiêu Hoành.

Thẩm Ngọc Dung nhìn chằm chằm người vợ mà anh ta chính tay sát hại.

Khương Lê đến gặp Tiêu Hoành để nhờ anh giúp đỡ.

Mặc Vũ Vân Gian tập 24 cũng có cảnh Khương Nguyên Bách (Tô Khả) dặn dò Khương Lê: “Xảy ra chuyện lớn như vậy, xử lý xong rồi về là được. Đến lúc đó chúng ta cũng nên nói chuyện đàng hoàng rồi”.

Trong diễn biến sau đó, khi biết Khương Lê đang ăn mừng cùng Diệp gia, lại nghe cận vệ khen ngợi Diệp Thế Kiệt hết lời, Tiêu Hoành liền sai người này đi gọi cô về gặp anh.

“Chủ công, không hay cho lắm. Khương Nhị tiểu thư người ta hiện giờ e là đã khai tiệc rồi”, cận vệ nói với Tiêu Hoành.

Không vội vã hay cáu giận, Tiêu Hoành nhàn nhã rót trà uống và bảo cận vệ: “Nếu không gọi được thì tự người đi lãnh 30 gậy”.

Khương Lê ăn mừng cùng Diệp gia - gia đình bên ngoại của cô.

Biểu cảm của cận vệ khi nghe Tiêu Hoành bảo gọi không được Khương Lê về thì tự đi nhận 30 gậy.

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 25, Tiêu Hoành từ những thông tin nắm được đã đưa ra nhận định: “Có người sắp không ngồi yên được nữa, xem ra kinh thành chuẩn bị có biến rồi”.

Khương Lê sau đó đã đến gặp và kính trà để cảm ơn sự giúp đỡ của Tiêu Hoành. Không ngờ, Tiêu Hoành vốn đang mong đợi gặp Khương Lê lại hất chén trà trong tay đi, rồi sai người tiễn khách.

Hành động này liệu có phải cho thấy Tiêu Quốc công đang hờn dỗi với Khương Lê, nổi cơn ghen khi hay tin cô gặp Diệp Thế Kiệt? Khương Nhị tiểu thư sẽ làm gì tiếp theo để dỗ dành Tiêu Hoành?

Khương Nguyên Bách dặn dò con gái Khương Lê.

Khương Lê đến cảm ơn, Tiêu Hoành hắt trà và ra lệnh tiễn khách. Có phải Tiêu Quốc công đã biết ghen?

Ở diễn biến khác, ngọn lửa xanh bất ngờ xuất hiện trên một số người đi đường, khiến đám đông bên cạnh hốt hoảng bỏ chạy tán loạn.

“Khương Lê có phải cũng bị tà ma nhập vào hay không?”, Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng) nói với Quý Thục Nhiên (Trần Kiều Ân) - mẹ kế của Khương Lê.

“Đa tạ trưởng công chúa chỉ giáo”, Quý Thục Nhiên lập tức đáp, có vẻ đã nghĩ ra kế hoạch để hãm hại Khương Lê.

Ngọn lửa bất ngờ xuất hiện ở một số người đi đường, khiến ai nấy hoảng hốt.

Công chúa và mẹ kế lại nghĩ ra âm mưu để hãm hại Khương Lê.

Về phía Khương Lê, cô khẳng định chắc nịch với huyện lệnh Tiết Hoài Viễn (cha của Tiết Phương Phỉ): “Lẽ trời chắc chắn sẽ đứng về phía chúng ta”.

Trong một cảnh khác, Tiêu Hoành cho rằng chuyện người bị luồng khí xanh, đen bao quanh vừa xảy ra chỉ là do “con người giả thần giả quỷ”, sau đó mới đến màn kịch thực sự.

Mặc Vũ Vân Gian tập 25 Preview kết thúc với cảnh ngọn đuốc bị vứt xuống nơi đầy rơm, sau đó lửa lan nhanh ra khắp phía. Một người phụ nữ bước ra khỏi phòng, khép chặt hai cánh cửa lại.

Đúng như lời Tiêu Hoành nói, một người bí ẩn đã bắt đầu hành động, kinh thành sắp có biến.

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 24 đến 28 mới nhất, chính xác nhất

Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, với nội dung xoay quanh câu chuyện của thiên kim huyện lệnh Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn).

Trong bộ phim này, bạn diễn của Ngô Cẩn Ngôn chính là Vương Tinh Việt. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng nam diễn viên đã có thể tự tin đảm nhận các thiết lập nhân vật chững chạc, đỉnh đạc, quyền ưu, chỉ cần một ánh mắt hay một cái phất tay đã đủ khiến người đối diện phải dè chừng như Tiêu Hoành.

Người phụ nữ khép chặt cửa lại, trong khi lửa lớn đang lan rộng phía trong phòng.

Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của Mặc Vũ Vân Gian, lịch chiếu phim từ tập 24 đến tập 28 như sau:

  Ngày 13/6 Ngày 14/6 Ngày 15/6 Ngày 17/6
Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 24 - 25 Tập 26 Tập 27 Tập 28
Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 24 - 25 Tập 26 Tập 27 Tập 28

Tin nổi bật