Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Câu Chuyện Hoa Hồng tập 11-12 Preview: Mẹ bạn trai không ưng, Diệc Mai chia tay?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 11-12, Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) gặp mặt mẹ bạn trai nhưng có vẻ bà không ưng ý cô con dâu tương lai này.

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 11, Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) xin nghỉ phép, hứa sẽ sắp xếp ổn thỏa tất cả các công việc trước khi nghỉ. Thấy sếp Khương tỏ ý không muốn cho nghỉ, cô lập tức đưa ra đơn xin nghỉ việc.  

Hoàng Diệc Mai đưa đơn xin nghỉ việc khi thấy sếp không duyệt đơn xin nghỉ phép của cô.

Ở diễn biến khác, khi nói chuyện với quản lý Tô (Vạn Thiến), Hoàng Chấn Hoa (Đồng Đại Vỹ) hỏi ý kiến cô xem nên lấy lý do gì để từ chối cô gái mà anh xem mặt lúc trước.

“Anh không từ chối được đâu. Nếu anh thực sự muốn từ chối thì lúc đó đã từ chối rồi. Sở dĩ còn dây dưa đến tận giờ chính là do anh hiện vẫn chưa từ bỏ được cô ấy, vẫn muốn gặp cô ấy”, quản lý Tô đáp lời.

Nghe Hoàng Chấn Hoa khẳng định bản thân thực sự đã từ bỏ, quản lý Tô nói tiếp: “Nói về già mồm thì phụ nữ so với đàn ông chính là gặp sư phụ rồi. Đừng băn khoăn nữa, đi gặp cô ấy đi”.  

Quản lý Tô đưa ra lời khuyên cho Hoàng Chấn Hoa về chuyện tình cảm.

Tiếp theo là cảnh Hoàng Diệc Mai chất vấn Bành Quốc Đồng (Bành Quán Anh) dựa vào đâu mà tự ý quyết định thay cô chuyện sang Pháp.

“Bao nhiêu người suy nghĩ nát óc muốn chạy ra ngoài, chẳng phải vì cơ hội khi ra nước ngoài nhiều hơn sao?”, Bành Quốc Đống hỏi lại Hoàng Diệc Mai, vẫn cho rằng quyết định của anh là đúng đắn.

Ngay lập tức, Hoàng Diệc Mai phản bác: “Nhưng cuộc sống của em ở trong nước. Anh sắp xếp cho em ở Pháp thì em sẽ làm gì? Cuộc sống sau này của em đều phải xoay quanh anh, phải không?”.

“Anh không phủ nhận giá trị của em. Nhưng con người luôn tiến về phía cao, đây chính là sự thật. Anh xin thường trú không phải cũng là vì tương lai của hai chúng ta hay sao?”, Bành Quốc Đống nói lại, dường như có chút bực mình.

Hoàng Diệc Mai nhanh chóng đáp lại một câu: “Đó là tương lai của anh”.

Hoàng Diệc Mai và Bành Quốc Đống bất đồng ý kiến về việc sang Pháp.

Bành Quốc Đống sau đó đã đưa Hoàng Diệc Mai đến tham dự một bữa tiệc, đồng thời giới thiệu cô với mẹ của anh. Mặc dù tỏ ra khá hòa nhã và thân thiện với Hoàng Diệc Mai nhưng mẹ của Bành Quốc Đống có vẻ không ưng cô con dâu tương lai này, ngay trước mặt cô nhắc con trai đi chào hỏi bạn gái cũ.

Sau khi biết cô gái mà mẹ Bành Quốc Đống nhắc đến chính là bạn gái cũ của anh, Hoàng Diệc Mai vừa cười vừa hỏi bạn trai: “Mẹ anh biết anh dẫn bạn gái đến, cố ý bảo anh đi chào hỏi bạn gái cũ à?”.

“Bố mẹ cô ấy và mẹ anh là bạn bè rất nhiều năm rồi, gặp nhau trong hoàn cảnh này mà không chào hỏi thì không lịch sự. Hơn nữa ở bên này mọi người tiếp xúc với nhau rất thoải mái, không có nhiều quy tắc cứng nhắc như thế”, Bành Quốc Đống giải thích.

Hoàng Diệc Mai gặp mặt mẹ bạn trai tại bữa tiệc.

Câu Chuyện Hoa Hồng tập 12 Preview có cảnh Hoàng Diệc Mai tâm sự với quản lý Tô. Nghe những lời Hoàng Diệc Mai nói, quản lý Tô lập tức đoán ra cô đã tỉnh ngộ trong chuyện tình cảm với Bành Quốc Đống.

Ở diễn biến khác, quản lý Tô cùng Hoàng Diệc Mai đến thăm sếp Khương trong bệnh viện. “Trước đây không phải cô hỏi tôi sẽ hối hận hay không sao?”, sếp Khương nói với Hoàng Diệc Mai.

Hoàng Diệc Mai lập tức khẳng định: “Cô sẽ không hối hận. Cô có quyết tâm kiên trì tới cùng, cũng có dũng khí chấp nhận mất mát”.

Nghe những lời này, sếp Khương đang mệt mỏi và có chút buồn bã bỗng nở nụ cười tươi, không còn chần chừ suy nghĩ thêm mà nhờ Hoàng Diệc Mai gửi thỏa thuận ly hôn cho luật sư của mình.

Nghe những lời Hoàng Diệc Mai nói, quản lý Tô đoán cô đã tỉnh ngộ trong chuyện tình cảm với Bành Quốc Đống.

Lịch chiếu phim Câu Chuyện Hoa Hồng tập 11 đến 16 mới nhất, chính xác nhất

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, Câu Chuyện Hoa Hồng xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi). Bộ phim chiếu 2 tập vào khung giờ vàng trên kênh CCTV-8 của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

Ngoài ra, phim mới của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi còn được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Các tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập vào lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam). 

Sếp Khương nở nụ cười sau khi nghe những lời động viên của Hoàng Diệc Mai, quyết định gửi thỏa thuận ly hôn cho luật sư.

Lịch chiếu phim Câu Chuyện Hoa Hồng tập 11 đến tập 16 như sau: 

  Ngày 12/6 Ngày 13/6 Ngày 14/6
Tài khoản VIP Tập 11 - 12 Tập 13 - 14 Tập 15 - 16

Tin nổi bật