Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Câu Chuyện Hoa Hồng tập 13-14 Preview: Diệc Mai chạm mặt "chồng tương lai"

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 13-14, Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) gặp mặt đàn anh Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) tại trường đại học.

Câu Chuyện Hoa Hồng tập 13 Preview mở đầu với cảnh bố của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) tức giận ném mạnh quyển sách xuống bàn, bực mình mắng con gái. Nghe những lời bố nói, Hoàng Diệc Mai khóc rấm rứt.

“Nửa đêm gọi điện làm phiền mẹ con. Là bị cấp trên mắng hay cãi nhau với bạn trai? Con có biết mẹ con tối qua đã lo lắng biết bao nhiêu hay không? Gọi cho con thì con không nghe. Xem sách hướng dẫn, nghiên cứu cả nửa ngày trời xem nhắn tin cho con như thế nào”, ông nói với giọng vừa bực vừa lo.

Bố Hoàng Diệc Mai vừa giận vừa lo, nặng lời mắng con gái.

Hoàng Diệc Mai khóc rấm rứt, còn anh trai Hoàng Chấn Hoa đứng ngoài cũng lo lắng.

Ở cảnh sau đó, Hoàng Diệc Mai lại bị sếp "dạy dỗ" vì chuyện dự án của công ty. “Trước đây là vấn đề của tôi, hiện giờ tôi đã chuẩn bị xong rồi”, Hoàng Diệc Mai nhận lỗi.

“Nhưng dự án không thể đợi cô mãi. Công việc cũng không phải để cho cô dùng để điều trị vết thương”, sếp Khương không kiêng nể nói.

Thấy Hoàng Diệc Mai bảo là mình chủ động chia tay, sếp Khương bảo tiếp: “Người đề nghị chia tay trước luôn là người tổn thương nhất. Chỉ có tích lũy đủ thất vọng mới có quyết tâm nói lời tạm biệt”.

Hoàng Diệc Mai lại bị sếp "dạy dỗ" vì chuyện dự án của công ty.

Diễn biến sau đó là cảnh Hoàng Diệc Mai đăng ký đi học trở lại. Vừa nhìn thấy cô, Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) như “trúng tiếng sét ái tình”. Khi vô tình thấy cô trong lớp học hay đang làm phục vụ tại nhà hàng, anh đều đứng lại ngắm một lúc lâu, khóe miệng bất giác nở nụ cười tươi.

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng tập 14, Bành Quốc Đồng (Bành Quán Anh) đã có cuộc nói chuyện với Hoàng Chấn Hoa (Đồng Đại Vỹ) – anh trai của Hoàng Diệc Mai. Hoàng Chấn Hoa tiết lộ với Bành Quốc Đống chuyện em gái anh đã trở lại với việc học.

“Nó từ nhỏ đã thế rồi, đa dạng đủ kiểu, không có gì nó không muốn học, không có gì nó không học giỏi. Nhưng giờ thay đổi rồi, không thích nói chuyện nữa, yên tĩnh rồi. Tôi biết hai đứa chia tay vì khoảng cách xa nhưng cả hai hiện giờ đều còn độc thân, vậy thì liệu có khả năng không?”, Hoàng Chấn Hoa hỏi Bành Quốc Đống, dường như vẫn có chút hy vọng về chuyện tình của hai người.

Cảnh Hoàng Chấn Hoa trò chuyện với Bành Quốc Đống.

Hoàng Chấn Hoa không ngại chi tiền mua vé để em gái cùng bạn đi xem phim, không muốn cô tự cô lập mình.

Ở diễn biến sau, Hoàng Chấn Hoa đưa cho em gái 2 tấm vé để cô rủ bạn đi xem cùng. Nghe cô nói mình không có bạn, anh liền khuyên cô: “Độc lập không sao nhưng chúng ta không thể cô lập bản thân. Bạn cũng được, bạn trai cũng vậy, chúng ta không thể làm người cô lập được không?”.

Về phía Phương Hiệp Văn, anh cuối cùng cũng tìm được cơ hội trò chuyện với Hoàng Diệc Mai. Nhờ sự giúp đỡ của Phương Hiệp Văn, Hoàng Diệc Mai đã tìm được một căn phòng trọ ưng ý, giá thuê cũng rất rẻ.

Phương Hiệp Văn "trúng tiếng sét ái tình" ngay lần đầu nhìn thấy Hoàng Diệc Mai.

Xem phim Câu Chuyện Hoa Hồng ở đâu?

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, với nội dung xoay quanh cuộc đời của cô gái Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai.

Phim mới của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi được phát sóng 2 tập mỗi ngày trong khung giờ vàng trên kênh CCTV-8 của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

Bên cạnh đó, Câu Chuyện Hoa Hồng còn được chiếu độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Người dùng tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập vào lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam).

Phương Hiệp Văn giới thiệu cho Hoàng Diệc Mai căn phòng trọ giá rẻ nhưng rất hợp ý cô.

Tin nổi bật