Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chàng trai chăn bò nổi tiếng thế giới "rút lui" khỏi cuộc sống độc thân, khoe ảnh cưới ngọt ngào

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Trong ảnh cưới của vợ chồng Y Tiết còn có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt. Đó là bé Y Ray - con trai đầu lòng của cặp đôi, hiện đã gần 2 tuổi.

Mới đây, những khoảnh khắc trong đám cưới của hiện tượng mạng “anh chăn bò” Sô Y Tiết đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Chú rể mặc vest màu xám trắng bảnh bao còn cô dâu xinh đẹp rạng ngời trong chiếc váy cưới. 

Được biết đám cưới của Y Tiết được tổ chức vào ngày 23/10 vừa qua tại một nhà hàng ở Vân Canh (Bình Định). Tuy nhiên vợ chồng anh chăn bò chưa chia sẻ thêm thông tin nào về ngày vui, toàn bộ hình ảnh và clip đều do khách mời đăng tải.  

Trong ảnh cưới của vợ chồng Y Tiết còn có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt. Đó là bé Y Ray - con trai đầu lòng của cặp đôi, hiện đã gần 2 tuổi. 

Đám cưới của Y Tiết được tổ chức vào ngày 23/10 vừa qua tại một nhà hàng ở Vân Canh (Bình Định). Ảnh: Báo Lao động.

Phía dưới những khoảnh khắc trong ngày trọng đại của cặp đôi, cư dân mạng để lại nhiều bình luận chúc mừng, chia vui vì cuộc sống của anh chăn bò ngày càng viên mãn, đủ đầy. “Từ một chàng trai chăn bò có tư duy tốt đã thành công. Chúc em thêm nhiều may mắn!”, “Chúc mừng anh! Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc bạc đầu nghĩa phu thê”, “Thật là tuyệt! Vượt khó thành công”, “Xem anh ấy từ mấy video chăn bò tới giờ. Quá thành công luôn!”,... là một số lời nhắn từ cư dân mạng. 

Theo Tri thức và Cuộc sống, vợ của anh là Bông Lan - là người Cao Bằng, cả 2 quen nhau qua mạng. Cùng hoàn cảnh mồ côi, Y Tiết và Bông Lan nhanh chóng đồng cảm, nảy sinh tình cảm với nhau.

Sau đó Y Tiết về Cao Bằng gặp vợ cũng như ra mắt gia đình cô. Thời điểm đó cặp đôi chưa có nhà riêng, cuộc sống chưa ổn định nên chưa làm đám cưới. “Nói chung vợ mình là một phụ nữ rất là hiểu mình, không đòi hỏi gì hết, có chuyện gì cũng san sẻ cho mình. Vợ cũng không chê mình nghèo, đòi hỏi mua cái gì quà cáp hay cái gì đó, có sao vợ chồng sống vậy” , Y Tiết tâm sự.

Hồi tháng 6/2022, Y Tiết từng nói rõ chuyện tình cảm của mình với vợ cũng như lý do chưa cưới. Thời điểm đó cặp đôi chưa có nhà riêng, cuộc sống chưa ổn định nên chưa làm đám cưới.

Cùng hoàn cảnh mồ côi, Y Tiết và Bông Lan nhanh chóng đồng cảm, nảy sinh tình cảm với nhau. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống.

Anh từng bày tỏ mong muốn kiếm tiền để tổ chức một đám cưới nhỏ, ngắm nhìn vợ khoác trên mình chiếc váy cô dâu đẹp nhất: "Tôi muốn dành những gì tốt nhất cho người vợ tương lai và con cái của mình nữa". Giờ đây, sau nhiều nỗ lực, Sô Y Tiết đã thực hiện được ước muốn.

Báo Lao động cho biết, Sô Y Tiết sinh năm 1988, là người dân tộc Chăm tỉnh Bình Định. Anh mồ côi từ nhỏ, từng phải ở đợ và chăn bò thuê.

Cuối năm 2020, Sô Y Tiết bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ loạt clip đếm số theo giai điệu nhạc. Mỗi clip do anh đăng tải thu hút hàng triệu lượt xem, được cả cư dân mạng ở các quốc gia khác trên thế giới biết đến và chia sẻ rầm rộ.

Thậm chí, nhiều ngôi sao Hollywood như Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber, Wiz Khalifa... cũng bày tỏ sự thích thú khi nghe những "bài hát" đếm số của Sô Y Tiết. Sự nổi tiếng bất ngờ khiến cuộc sống của chàng chăn bò nghèo thay đổi. Sô Y Tiết trở thành một Youtuber, kiếm tiền từ những nội dung đăng tải trên mạng xã hội.

Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2022. Ảnh: Sưu tầm.

Cuối năm 2021, Sô Y Tiết tậu được một mảnh đất ở quê (huyện Vân Canh, Bình Định). Sau nhiều năm chăn bò thuê, ở trọ, ở nhờ, cộng đồng mạng chúc mừng khi Sô Y Tiết đã có được mái nhà riêng.

Hiện tại, cuộc sống của anh chăn bò Sô Y Tiết có nhiều thay đổi. Không còn phải đi ở đợ, chăn bò mà anh đã tập trung vào công việc sáng tạo nội dung, đi hát sinh nhật và nhận nhiều lời mời làm quảng cáo. Đặc biệt hơn, Sô Y Tiết cũng có nhà riêng, có gia đình hạnh phúc với vợ và con trai. Kênh YouTube của anh hiện đang có 583 nghìn lượt đăng ký và con số này ở TikTok là 4,4 triệu.

Tin nổi bật