Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bé 3 tuổi tử vong khi cùng cha băng qua đường, "bí mật" phía sau gây phẫn nộ

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Người đàn ông dắt con gái 3 tuổi băng qua đường rồi bất ngờ đẩy mạnh về phía một chiếc xe tải đang chạy tới. Hậu quả, cô bé tử vong tại chỗ vì đa chấn thương.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Đại Hà, quận Chung Sơn, thành phố Lục Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Một người đàn ông tên Vương Trường Bảo (41 tuổi) đã dắt con gái 3 tuổi ra đường. Người đàn ông nắm tay con gái đi bộ băng qua đường rồi bất ngờ đẩy mạnh bé gái về phía một chiếc xe tải đang chạy tới.

Hậu quả là bé gái bị xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ do đa chấn thương. Theo lời kể của một chủ nhà hàng gần hiện trường, chiếc xe tải rất lớn, nặng vài tấn, đứa trẻ không có cơ hội sống sót. Vụ việc quá thương tâm khiến người chứng kiến ám ảnh.

Ngay sau khi sự việc được trình báo, Vương Trường Bảo bị cảnh sát bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Vương khai nhận đã cố ý gây tai nạn nhằm tống tiền tài xế xe tải. 

Cha ruột đẩy con gái 3 tuổi vào xe tải đang chạy. Ảnh: Saostar.

Hàng xóm của ông cho biết, dù Vương tỏ ra là người hiền lành, không gây mâu thuẫn với ai, nhưng lại nghiện cờ bạc nặng. Khi thua bạc, Vương thường tìm cách xin tiền từ vợ và gây áp lực lên gia đình. Trước khi sự việc đau lòng này xảy ra, vợ ông đã ly hôn và mang theo hai con lớn rời đi vì không chịu nổi hành vi bạo lực của ông. Có lẽ vì túng quẫn, Vương Trường Bảo đã nghĩ ra cách tống tiền tài xế bằng chính mạng sống của con gái mình.

Tòa án Nhân dân thành phố Lục Bàn Thủy đã xét xử Vương Trường Bảo về tội Giết người và tuyên án tử hình, tước quyền chính trị chung thân. Vương Trường Bảo sau đó kháng cáo lên Tòa án Nhân dân tỉnh Quý Châu.

Tuy nhiên, sau khi xem xét, Tòa án Nhân dân tỉnh Quý Châu đã bác đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm và báo cáo lên Tòa án Nhân dân Tối cao xem xét. Tòa án Nhân dân Tối cao đã phê chuẩn bản án tử hình đối với Vương Trường Bảo và ra lệnh thi hành án. Mới đây, Vương Trường Bảo đã bị áp giải ra pháp trường sau khi các thủ tục pháp lý được hoàn tất.

Vụ việc đã gây ra phẫn nộ trong dư luận về lòng tham và sự vô tâm của một người cha khi sẵn sàng đánh đổi mạng sống của chính con mình.

Tin nổi bật