Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ rơi máy bay ở Thái Lan, không ai sống sót: Xác định danh tính các nạn nhân

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Tất cả 9 người trên máy bay Thái Lan gặp nạn, bao gồm 5 hành khách người Trung Quốc và 4 công dân Thái Lan, được cho là đã thiệt mạng.

Một chiếc máy bay chở khách cỡ nhỏ ở Thái Lan đã bị rơi vào chiều 22/8, 11 phút sau khi cất cánh từ sân bay ở thủ đô Bangkok, theo thông báo từ phía cơ quan hàng không dân dụng của nước này

Tất cả 9 người trên máy bay, bao gồm 5 hành khách người Trung Quốc và 4 công dân Thái Lan, được cho là đã thiệt mạng.

Danh sách các nạn nhân đã được công bố, trong đó có 5 người Trung Quốc, bao gồm: Zhang Jingjing (12 tuổi), Zhang Jing (43 tuổi), Tang Yu (42 tuổi), Yin Jin Fang (45 tuổi) và Yin Han (13 tuổi). Hai em nhỏ trong số này chỉ mới 12 và 13 tuổi, khiến cho vụ tai nạn càng trở nên đau lòng.

Rơi máy bay tại Thái Lan, toàn bộ du khách, phi hành đoàn thiệt mạng. Ảnh: Viralpres

Khoảng 300 nhân viên cứu hộ đã được triển khai để tìm kiếm. Tuy nhiên, công tác này gặp nhiều khó khăn do khu vực nơi máy bay rơi có nhiều bụi rậm và ngập nước.

Tại hiện trường vụ rơi máy bay tại Thái Lan, cảnh sát tìm thấy xác máy bay nằm rải rác trong bùn trên một khu vực rộng khoảng 100 m. Họ không thể tìm thấy phi công hay bất kỳ hành khách nào nhưng đã phát hiện ra hành lý của những người trên máy bay.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy các mảnh vỡ máy bay cùng quần áo và đồ đạc nằm rải rác trên mặt đất.

Sau khoảng một giờ tìm kiếm, đội cứu hộ đã tìm thấy các bộ phận cơ thể bị vỡ nát nghiêm trọng trong địa hình đầm lầy, một phát ngôn viên của chính quyền tỉnh cho biết.

Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ.

Hiện trường đau lòng. Ảnh: SIna

Cục Hàng không Dân dụng Thái Lan thông tin thêm, máy bay gặp nạn là chiếc Cessna Caravan C208B do Thai Flying Service Company vận hành, đã khởi hành từ Sân bay Suvarnabhumi của Bangkok chiều 22/8. Kiểm soát không lưu mất liên lạc vô tuyến và radar với máy bay 11 phút sau đó, khi máy bay ước tính cách sân bay 35 km về phía Đông Nam.

Máy bay đã hướng đến Trat, một tỉnh ven biển cách thủ đô Thái Lan khoảng 275 km về phía Đông Nam.

Người phát ngôn của tỉnh Chachoengsao cho biết các cuộc tìm kiếm diễn ra chậm vì trời tối và thủy triều dâng cao đã làm ngập thêm nước tại hiện trường vụ tai nạn.

Tin nổi bật