Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ khách mua iPhone 16 Pro Max nhưng nhận hộp rỗng: Diễn biến mới nhất

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ khách mua iPhone 16 Pro Max nhưng nhận hộp rỗng, phía Apple đã tạo đơn hàng thay thế mới cho khách hàng.

Sự việc anh Hoàng Tùng (trú tại TP.Hà Nội) có tài khoản mạng xã hội tên "Tùng Bi" đăng bài viết kèm clip về việc anh đặt mua chiếc điện thoại iPhone 16 Pro Max trên cửa hàng Apple Store Online, được công ty Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) vận chuyển, khi mở gói hàng thì phát hiện đơn hàng này có dấu hiệu bị tháo mở, khiến dư luận xôn xao.

Anh Hoàng Tùng thông tin trên Người lao động vào trưa 21/10, hiện phía Apple và Giao hàng tiết kiệm đã liên hệ với anh để xin lỗi về sự cố đáng tiếc khi trải nghiệm dịch vụ của họ.

Apple xác nhận tình trạng sự cố giao vận, hãng chấp nhận yêu cầu thay thế máy mới.

Khách nhận được hộp rỗng khi đặt mua iPhone 16 Pro Max trên Apple Store Việt Nam. (Ảnh: Znews)

Anh Tùng cho biết sản phẩm mới đã được “lên đơn” vào sáng 21/10. Tuy nhiên, vì tình trạng khan hiếm, sản phẩm được hẹn ngày giao sớm nhất sau 10 ngày nữa. Ngoài ra để đền bù thiệt hại, Apple Store tặng thêm phiếu giảm giá 1 triệu đồng để người dùng mua sản phẩm khác.

Tuy nhiên, do thời gian giao máy khá chậm trễ, khoảng từ 1/11 đến 6/11/2024, khiến anh Tùng khá thất vọng.

Trong khi đó, trả lời Tri Thức - Znews, đại diện công ty GHTK cho biết, sau khi nắm được thông tin, doanh nghiệp đã làm việc với Apple để đảm bảo quyền lợi người mua.

Cụ thể, ông Hoàng Tùng sẽ nhận được sản phẩm thay thế trong thời gian sớm nhất. GHTK là đối tác vận chuyển duy nhất của Apple tại Việt Nam, phụ trách xử lý đơn hàng gửi đến khách nêu trên.

Hiện tại vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân khiến chiếc iPhone 16 Pro Max bị thất lạc.

Theo dữ liệu tra cứu từ số serial, sản phẩm đã được kích hoạt lần đầu vào ngày 17/10, trước khi giao máy hai ngày. Tình trạng đơn hàng Apple cung cấp cho thấy thiết bị vẫn ở kho phía Nam vào thời điểm nói trên.

Tin nổi bật