Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ khách mua iPhone 16 Pro Max nhưng nhận hộp rỗng: Công ty Giao Hàng Tiết Kiệm nói gì?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

"Chúng tôi đã làm việc với Apple để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, khách hàng sẽ nhận được đơn hàng thay thế trong thời gian sớm nhất", đại diện Công ty GHTK nói.

Theo đó, anh Hoàng Tùng (trú tại TP.Hà Nội) có tài khoản mạng xã hội tên "Tùng Bi" đăng bài viết kèm clip về việc anh đặt mua chiếc điện thoại iPhone 16 Pro Max trên cửa hàng Apple Store Online.

Tuy nhiên, khi mở gói hàng, anh phát hiện đơn hàng này có dấu hiệu đã bị tháo mở.

Đúng như dự đoán, bên trong hộp này không có iPhone 16 Pro Max, bên ngoài vỏ hộp đã bị xé seal từ trước và có nhiều vết bẩn.

Người này cho biết đang làm việc với đơn vị giao hàng và liên hệ với Apple để giải quyết đơn hàng này.

Tuy nhiên, việc thất lạc sản phẩm như trên cũng lần đầu được ghi nhận tại Việt Nam, sau gần 2 năm Apple mở cửa hàng trực tuyến.

Khách nhận được hộp rỗng khi đặt mua iPhone 16 Pro Max trên Apple Store Việt Nam. Ảnh: Znews

Theo Tri Thức - Znews, trên website Apple Việt Nam, hãng không nêu rõ quy định về thất lạc hàng hóa. Tuy nhiên, công ty cho biết nếu nhận thấy đơn hàng bị hư hỏng, khách hàng hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại.

“Trong trường hợp có hư hỏng trong quá trình giao hàng, Apple sẽ trực tiếp liên hệ với hãng vận chuyển để giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể. Chúng tôi nỗ lực để liên hệ với bạn và cập nhật về tiến độ điều tra. Trong trường hợp có thể, chúng tôi sẽ giao sản phẩm thay thế cho bạn”, hãng công bố trong chính sách vận chuyển.

Đơn vị giao hàng được xác định do Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) vận chuyển.

Đại diện Công ty GHTK cho biết trên Người lao động đã nắm được vụ việc này.

"Chúng tôi đã làm việc với Apple để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, khách hàng sẽ nhận được đơn hàng thay thế trong thời gian sớm nhất. Về phía GHTK, chúng tôi đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc; nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, công ty sẽ trình báo công an xử lý nghiêm theo quy định", đại diện này nói.

Hiện tại vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân khiến chiếc iPhone 16 Pro Max bị thất lạc. Theo dữ liệu tra cứu từ số serial, sản phẩm đã được kích hoạt lần đầu vào ngày 17/10, trước khi giao máy hai ngày. Tình trạng đơn hàng Apple cung cấp cho thấy thiết bị vẫn ở kho phía Nam vào thời điểm nói trên.

Tin nổi bật