Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bắt ông trùm" điều hành" gái mại dâm ở Hà Nội: Tiết lộ mức giá gây sốc

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Qua điều tra xác định, Trương Văn Tiến có mối quan hệ với các cô gái bán dâm và liên lạc với ban quản trị trang web "đen" để được cấp nhiều tài khoản khác nhau.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án Môi giới và chứa chấp mại dâm, tạm giữ hình sự đối với: Lò Văn Bình (SN 1989, Bá Thước, Thanh Hoá), Trương Văn Tiến (SN 1987, Vũ Thư, Thái Bình); Đỗ Trọng Quý (SN 1980, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo cơ quan công an, vào đầu tháng 8/2024, qua công tác trinh sát, nắm tình hình, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP. Hà Nội phát hiện đường dây môi giới, mua bán dâm lớn trên các trang web "đen". Sau đó lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính một homestay ở ngõ 105 Hồ Tùng Mậu và một khách sạn thuộc phường Mỹ Đình 1 đã phát hiện các đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Trương Văn Tiến. (Ảnh: Nam Tâm)

Qua điều tra xác định, Trương Văn Tiến có mối quan hệ với các cô gái bán dâm và liên lạc với ban quản trị trang web "đen" để được cấp nhiều tài khoản khác nhau. Sau đó, Tiến sẽ thực hiện việc đăng tải hình ảnh khoả thân của các cô gái bán dâm, kèm những lời quảng cáo hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Trung bình các cô gái bán dâm sẽ trả cho Tiến từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng/tháng. Và tuỳ vào độ "hot" của bài quảng cáo. Trường hợp nếu cô gái bán dâm muốn hình của mình được ra trang chủ của web "đen" thì phải trả phí nhiều hơn cho Trương Văn Tiến.

Cơ quan cảnh sát điều tra cũng đã làm rõ vai trò của Đỗ Trọng Quý, chủ Homestay Star và Lò Văn Bình là lễ tân Homestay Star trong đường dây môi giới, mua bán, chứa chấp mại dâm. Theo đó, homestay của Quý hoạt động từ năm 2023 đến nay. Tháng 3/2023, Quý thuê Lò Văn Bình làm lễ tân và trả lương với số tiền 7.300.000 đồng/tháng. Trong thời gian kinh doanh, Quý biết một số gái bán dâm thông qua mạng xã hội nên đã nghĩ cách tăng doanh thu cho cơ sở của mình.

Chủ Homestay Star này đã cho gái bán dâm sinh hoạt, ăn ngủ hàng ngày tại homestay và không phải trả tiền phòng, điều kiện là khi có khách, các cô gái này phải dẫn về cơ sở và thu tiền phòng từ những người mua dâm. Quý chỉ đạo cho Bình bố trí phòng khi có “giao dịch”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật