Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 (Kỳ 2): "Tú ông" Lục Triều Vỹ điều "hoa hậu" bán dâm 30.000 USD

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Trong vỏ bọc hotboy nam tính, Lục Triều Vỹ lại là một "tú ông khét tiếng" trong "thế giới ngầm" mại dâm 4.0. Vỹ từng điều hành đường dây bán dâm tới 30.000 USD/lượt.

Vào năm 2020, Bộ Công an phối hợp với Công an TP.HCM triệt phá đường dây hoa hậu bán dâm 30.000 USD/ lượt. Đường dây này được xác định do "tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu.

Lục Triều Vỹ điều "hoa hậu" bán dâm cho đại gia với giá 30.000 USD

XEM THÊM:

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 (Kỳ 1): "Tú ông" Kiều Đại Dũ môi giới á hậu, MC bán dâm nghìn đô

Theo báo Người lao động, chiều 12/7/2020, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an phối hợp với lực lượng Công an TP.HCM và Công an quận 1 bất ngờ ập vào khách sạn 4 sao trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1), bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm cho 3 đại gia giá từ 20.000-30.000 USD.

Trong 3 người mẫu bán dâm cho khách nêu trên, 1 người từng là Hoa hậu Người Việt tại Úc.

"Hoa hậu" bán dâm 30.000 USD trong đường dây của Lục Triều Vỹ bị bắt quả tang. Ảnh: Dân Trí

Từ lời khai của các người mẫu, công an bắt khẩn cấp Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng, tạm trú quận 7, TP.HCM) - "tú ông" chuyên cung cấp gái mại dâm hạng sang, trong đó có người mẫu và diễn viên cho các đại gia tại 1 căn hộ ở quận 7.

Thời điểm bị bắt, Lục Triều Vỹ là một hotboy nổi tiếng trong giới showbiz, với biệt danh là "Nichkhun Việt Nam" (theo tên thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc). Lục Triều Vỹ làm đại diện cho một số thương hiệu thời trang hàng hiệu và người mẫu của đồ lót nam. "Tú ông" này sở hữu một cuộc sống sang chảnh, và khối tài sản "khủng".

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0, nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

Mặc dù sinh ra tại Đà Nẵng, Lục Triều Vỹ sớm vào TP.HCM để lập nghiệp. Khoảng năm 2010, Lục Triều Vỹ bắt đầu được biết đến như một người mẫu triển vọng. Hotboy này từng lọt vào top 5 cuộc thi Hoa học trò Icon, trở thành người mẫu cho nhiều báo và tạp chí. Nhờ lợi thế về ngoại hình, Vỹ nhanh chóng nổi tiếng với hình ảnh một nghệ sĩ đa tài, không chỉ làm người mẫu mà còn tham gia diễn xuất, ca hát, và trở thành một chuyên gia trang điểm hàng đầu.

Tuy nhiên, sau đó Lục Triều Vỹ bất ngờ "rút lui" khỏi giới showbiz, với lý do tập trung vào việc học tập.

Đến năm 2016, Lục Triều Vỹ tái xuất với hình ảnh một người mẫu nam sexy, táo bạo. Từ thời điểm này, Vỹ tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc và trở thành đại diện thương hiệu cho một số nhãn hàng đồ lót nam.

Trong giai đoạn này, Lục Triều Vỹ thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe hàng hiệu, đi lại bằng xe sang, ngồi khoang thương gia trên máy bay, thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng và du lịch tại những khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp trong và ngoài nước. Đáng chú ý, những bức ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn trong trang phục nội y, thậm chí là những bức ảnh khỏa thân gây tranh cãi, cũng xuất hiện dày đặc trên trang cá nhân của anh.

Thủ đoạn "tráo đổi" gái bán dâm của "tú ông"

Theo cơ quan chức năng, Vỹ đã lợi dụng mối quan hệ trong giới showbiz để thiết lập một mạng lưới mại dâm hạng sang, với mức phí lên đến hàng chục nghìn USD cho mỗi giao dịch.

Theo báo VnExpress, khám xét nhà Vỹ tại chung cư cao cấp ở quận 7, cảnh sát thu nhiều tài liệu, bằng chứng cho thấy đường dây mại dâm này hoạt động trong thời gian dài.

Theo kết quả điều tra, Vỹ từng có thời gian tiếp xúc với các hoạt động mại dâm tại Singapore. Khi trở về Việt Nam, nhờ ngoại hình thu hút, Vỹ bắt đầu tham gia các hoạt động bán chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu ảnh và diễn xuất trong các MV ca nhạc.

Vỏ bọc sang chảnh, giàu có của tú ông Lục Triều Vỹ. Ảnh: Tiền Phong

Từ đây, Vỹ dần bước vào giới showbiz, làm quen với nhiều người mẫu, diễn viên... và thường sắp xếp những cuộc hẹn với các đại gia, với mức giá lên đến hàng chục nghìn USD. Sau một thời gian, Vỹ bắt đầu đứng ra làm trung gian, kết nối các người đẹp với những doanh nhân giàu có mà anh ta quen biết.

Vỹ khẳng định có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các đại gia với mức giá từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD. Trên các trang cá nhân, Vỹ liên tục đăng tải những hình ảnh nhạy cảm, khoe body của mình, được cho là nhằm mục đích "thu hút khách hàng".

Chiều 12/7/202, Vỹ điều 3 cô gái đến khách sạn 5 sao trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, bán dâm cho doanh nhân với giá 18.000-30.000 USD. Anh ta giới thiệu với khách "hai người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam tại nước ngoài, một nữ diễn viên 30 tuổi nổi tiếng trên các phim truyền hình". Vỹ nhận 30% tiền hoa hồng.

Tuy nhiên, sau khi điều tra, lực lượng chức năng phát hiện chỉ có một cô gái là đúng như quảng cáo của Vỹ, trong khi hai người còn lại đã sử dụng chứng minh nhân dân giả mạo danh tính của người nổi tiếng.

Tại thời điểm này, Vỹ thừa nhận đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các đại gia về giới showbiz, khi họ thường chỉ biết đến những người đẹp qua báo chí và hình ảnh trên mạng. Từ đó, "tú ông" này đã nghĩ ra chiêu trò đánh tráo người.

Vỹ tìm kiếm những cô gái có ngoại hình giống với các diễn viên điện ảnh, hoa hậu... và làm giả chứng minh nhân dân cho họ. Sau đó, "tú ông" giới thiệu các cô gái này với các đại gia như những người nổi tiếng để nâng giá bán dâm, đồng thời đưa chứng minh nhân dân (giả) cho khách hàng xem để tạo niềm tin.

Khi đến khách sạn để "bán dâm," các cô gái sẽ sử dụng chứng minh nhân dân giả và tự xưng là "hoa hậu" hoặc "người đẹp".

Sau những phi vụ bán dâm, môi giới mại dâm này, Lục Triều Vỹ được cho là nhận hàng chục nghìn USD, tuy nhiên, chỉ chi cho người đẹp bán dâm 10-20%.

Tú ông Lục Triều Vỹ thời điểm bị bắt. Ảnh: VnExpress

Theo cơ quan công an, để triệt phá đường dây mại dâm do Lục Triều Vỹ cầm đầu, trinh sát Bộ Công an đã theo dõi suốt thời gian dài. Giữa tháng 7/2020, khi nắm được thông tin người mẫu, diễn viên đang bán dâm khách ở quận 1, lực lượng công an liền ập vào bắt quả tang. 

Khi sự việc của Lục Triều Vỹ bị phanh phui, nhiều người cảm thấy sốc và thất vọng trước những gì Vỹ đã làm. Từ một người mẫu, nhà quản lý người mẫu, Lục Triều Vỹ bị rơi vào con đường sai trái khi bị lôi kéo bởi sự cám dỗ của đồng tiền và phải trả giá cho lựa chọn của mình. 

Vụ án này đã trở thành một bài học cảnh tỉnh cho không chỉ Vỹ mà còn cho cả giới nghệ sĩ và công chúng về những nguy cơ khi bị lôi cuốn bởi sự cám dỗ của tiền bạc và danh vọng.

Được biết, quá trình mở rộng điều tra đường dây mua bán dâm do Lục Triều Vỹ cầm đầu, các trinh sát đã phát hiện ra hành vi mờ ám của Lê Hoàng Long. Đây đều là 2 "tú ông" có thủ đoạn tinh vi trong "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đã bị cơ quan công an triệt phá.

Mời độc giả đón đọc "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 (Kỳ 3): Ám ảnh trước thủ đoạn tinh vi của "tú ông" Lê Hoàng Long vào 9h ngày 31/8.

Tin nổi bật