Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bi kịch tình- tiền: Tội ác đáng sợ của kẻ giết người tình, vùi xác dưới cát ở Hà Nam

  • Hoàng Yên(T/h)
(DS&PL) -

Sau khi ân ái, Sơn nhẫn tâm sát hại người tình, vùi xác dưới cát ở Hà Nam. Hành vi tội ác của Sơn đã bị các trinh sát nhanh chóng lật tẩy.

Cách đây tròn 12 năm, vào tháng 8/2012, trên địa bàn tỉnh Hà Nam đã xảy ra vụ án mạng "giết người tình, vùi xác dưới cát" chấn động. Chỉ sau 2 ngày sau khi phát hiện thi thể cô gái bị người tình sát hại, lực lượng công an đã lần ra manh mối, bắt giữ kẻ thủ ác. Hiện hung thủ của vụ án đang chịu hình phạt tù chung thân cho tội ác đáng sợ của mình.

Thi thể lõa thể dưới cát

Vào khoảng 8h40 ngày 7/8/2012, khi các công nhân đang thi công công trường giao thông ở xã An Nội, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam thì phát hiện một cánh tay nhô lên khỏi đống cát. Đây là đống cát, sỏi để phục vụ công trường.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Nam và Công an huyện Bình Lục lập tức tới hiện trường điều tra vụ việc.

Quá trình khám nghiệm, cảnh sát xác định thi thể nạn nhân là nữ giới, bị vùi lấp tại khu vực đống cát trong tình trạng lõa thể, bàn tay đứt rời. Nạn nhân có tóc ngắn màu hạt dẻ, xác định sơ bộ là nữ giới, khoảng 20 tuổi, trên người chỉ mặc đồ lót. Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân đã phân hủy bốc mùi nặng. Trên thi thể có nhiều vết chém. Công an nhận định, nạn nhân bị sát hại khoảng 3-4 ngày trước đó.

Vị trí nơi phát hiện thi thể nằm trên một đống cát lớn, cách xa khu dân cư, vắng người qua lại nằm giữa hai thôn Câu Thượng và Vòi Hạ, xã An Nội.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cũng tìm thấy một đôi dép cao gót, một chiếc áo của nạn nhân đã bị cắt rách, vùi dưới cát, cách thi thể nạn nhân khoảng 3 mét. Ngoài ra, lực lượng chức năng không tìm thấy bất kỳ giấy tờ tùy thân nào của nạn nhân nên chưa thể xác định danh tính người này.

Đống cát nơi phát hiện thi thể lõa thể của cô gái trẻ. Ảnh: Dân Trí

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam đã tung nhiều mũi trinh sát để xác định danh tính nạn nhân, đồng thời phát thông báo tìm tung tích nạn nhân đến các cơ quan chức năng trong và ngoài tỉnh.

Sau một ngày phát thông báo truy tìm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam nhận thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định về một trường hợp mất tích của chị L.T.H. (SN 1992, quê Yên Bái). Chị H. đang là nhân viên bán hàng tại bãi tắm Thịnh Long, thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Qua đối chiếu vân tay, cảnh sát xác định thi thể cô gái bị vùi dưới cát ở Hà Nam chính là chị H.

Cô gái trẻ "mất tích" khi đi gặp người yêu

Trước đó, sáng 4/8/2012, sau khi biết tin em trai đỗ đại học, chị H. xin nghỉ làm, vay 4,8 triệu đồng của chủ quán rồi đón xe lên Hà Nội. Khi đi, chị H. mang theo túi xách đựng quần áo, đồ nữa trang, máy nghe nhạc và điện thoại di động. Tuy nhiên, sau khi rời thị trấn Thịnh Long, chị H. mất liên lạc với mọi người.

Trong quá trình điều tra, công an tiếp nhận manh mối quan trọng từ chị họ của chị H. Người này cho biết, trước khi chị H. mất tích thường xuyên nói chuyện với một thanh niên lạ mặt. Đặc biệt, sáng 4/8/2012, chị H. cho biết, trên đường lên Hà Nội sẽ tới gặp người thanh niên này. Tuy nhiên, chị họ của H. không rõ quê quán người đàn ông kia ở đâu, chỉ biết hai người thường nhắn tin với nhau vào buổi đêm.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Theo báo Dân Việt, từ manh mối trên, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam truy vết, tìm được tài xế của chuyến xe chở chị H. đi từ thị trấn Thịnh Long. Nam tài xế này cho biết sau khi đón chị H. ở thị trấn Thịnh Long, xe chạy đến địa phận ga Cầu Họ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, thì cô gái này xuống xe và được một người thanh niên trẻ tuổi đón đi bằng xe máy.

Thời điểm này, các trinh sát nhận định, người thanh niên đón chị H. chính là người mà chị họ nạn nhân nhắc tới.

Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Hà Nam và Công an tỉnh Nam Định đã khẩn trương điều tra, khoanh vùng thủ phạm. Đến 14h ngày 9/8/2012, cơ quan công an xác định Trần Văn Sơn (SN 1992, trú tại thôn Cửa, xã Trung Lương, huyện Bình Lục) chính là hung thủ giết người tình, vùi xác dưới cát ở Hà Nam.

Nhà Sơn gần với hiện trường nơi phát hiện chị H., đặc biệt Sơn chính là người đón chị H. ở khu vực cầu Họ.

Sau đó, Trần Văn Sơn đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Kẻ giết người tình, vùi xác dưới cát ở Hà Nam khai gì?

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận hành vi giết người tình, vùi xác dưới cát ở Hà Nam.

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, Sơn khai vào đầu tháng 7/2012, Sơn có đi nghỉ mát ở bãi biển Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định và có tình cờ vào quán chị H. uống nước. Lúc này, Sơn có "chém gió" mình là một công tử nhà giàu, ga- lăng và bày tỏ tình cảm với chị H. Những ngày sau đó, do đã xin được số điện thoại của chị H., nên Sơn thường xuyên nhắn tin, lương lời tán tỉnh và được nạn nhân nhận lời.

Tối 3/8/2012, chị H. có hẹn hôm sau lên chỗ Sơn chơi. Ngày 4/8/2012, Sơn đó chị H. ở khu vực cầu Họ, xã Trung Lương, huyện Bình Lục, Hà Nam. Sau đó, cả 2 đi uống nước rồi đến nhà nghỉ "tâm sự". Sau khi "ân ái" với người tình, Sơn thấy trên cổ chị H. đeo dây chuyền nên nảy sinh lòng tham, tìm thời cơ sát hại nạn nhân.

Kể giết người tình, vùi xác dưới cát ở Hà Nam chịu án tù chung thân. Ảnh: Dân Việt

Khoảng 19h cùng ngày, Sơn đưa chị H. đi ăn tối rồi cả hai lượn phố phường. Đến 21h, hắn chở chị H. ra QL 21B thuộc địa phận thôn Câu Thượng, xã An Nội thì dừng lại, Sơn bảo chị H. xuống xe. Lợi dụng lúc cô gái không đế ý, Sơn lấy dao trong cốp xe máy ra tấn công chị H., khiến nạn nhân tử vong. 

Sau đó, hắn lạnh lùng dùng dao cắt áo chị H., mang áo và đôi dép đi giấu cách vị trí gây án khoảng 3m. Giấu xong, hắn kéo nạn nhân vào giữa khe hai đống cát, tháo sợi dây chuyền, lấy điện thoại rồi cào cát phủ lên. Sau đó, Sơn đi về phía làng Vòi, xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc vứt dao xuống ao đình rồi quay lại nhà nghỉ lục tìm đồ đạc còn lại của chị H.

Sau khi lấy đi những vật dụng có giá trị, hắn đem quần áo và túi xách của nạn nhân ra cầu Châu Giang, xã Hưng Long, huyện Bình Lục vứt xuống sông. Sơn yên chí rằng, hắn gây án vào ban đêm, vả lại đã xóa dấu vết, phi tang vật chứng nên công an không thể tìm ra hắn. Tuy nhiên, chỉ sau 5 ngày gây ra tội ác, kẻ giết người tình, vùi xác xuống cát ở Hà Nam đã bị bắt giữ. Khi bị bắt, Sơn nói không ngờ rằng Công an có thể tìm và bắt giữ hắn nhanh đến như vậy.

Tháng 11/2012, TAND tỉnh Hà Nam tuyên phạt Trần Văn Sơn tù chung thân với 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Tin nổi bật