Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố nhóm đối tượng bắt bạn của con nợ bán vào ổ mại dâm

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Đi đòi nợ nhưng không gặp con nợ, nhóm Lê Thị Ngọc Bích đã bắt chị N. lên ô tô sau đó bán cho một quán nước giải khát trá hình mại dâm.

Báo Lao Động thông tin, ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sông Hinh (Phú Yên) cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng, gồm: Lê Thị Ngọc Bích (SN 2005, trú huyện Sơn Hòa), Lê Như Bảo (SN 1991, trú thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh) và Trương Thị Mỹ Nương (SN 1991, trú xã Ea Bia, huyện Sông Hinh) để điều tra về hành vi mua, bán người.

Lê Thị Ngọc Bích (bìa trái) và Trương Thị Mỹ Nương. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trước đó ngày 11/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Sông Hinh tiếp nhận tố giác của N.H.N. (sinh ngày 19/10/2006, ở huyện Sông Hinh) về việc vô cớ bị 1 phụ nữ bắt đưa vào 1 quán giải khát ở huyện này và buộc phải bán dâm.

Tổ chức xác minh, điều tra, công an xác định chiều 8/8, Lê Thị Ngọc Bích - là người yêu của H., chủ quán karaoke Win ở thị trấn Hai Riêng - rủ 4 nhân viên của quán này đến thị trấn Củng Sơn để đòi nợ N.T.T.H. (vốn là nhân viên của quán karaoke Win trước đây, có nợ chủ quán rồi bỏ trốn).

Khi đến nhà trọ của H., nhóm Bích không gặp được H., mà chỉ thấy N.H.N. đang ở trong phòng. Bích nói rằng nhờ N. nên H. mới trốn thoát khỏi quán karaoke, do đó N. phải chịu khoản nợ của H..

Sau đó Bích bắt N. lên xe đưa về quán karaoke Win, và gọi điện thoại cho Lê Như Bảo (33 tuổi, là chủ quán giải khát Bảo Ngọc 2 ở xã Ea Bia, huyện Sông Hinh) để bán N..

Ngày 9/8, Bảo cùng Trần Thị Mỹ Nương đến gặp Bích "xem mặt" N. và thống nhất "mua" thiếu nữ này với giá 20 triệu đồng, nhưng chỉ đưa trước 10 triệu đồng.

Sau khi đưa N. về quán giải khát Bảo Ngọc 2, Bảo buộc cô phải bán dâm trong các ngày 9 và 10/8. Bảo thu toàn bộ tiền bán dâm của N. để sử dụng cá nhân.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Sông Hinh đã bắt tạm giam Bích, Bảo, Nương và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, báo Tuổi Trẻ thông tin.

Tin nổi bật