Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 (Kỳ 1): "Tú ông" Kiều Đại Dũ môi giới á hậu, MC bán dâm nghìn đô

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Trong "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 không thể không nhắc tới "tú ông" Kiều Đại Dũ. Dù mới 22 tuổi, nhưng Dũ điều hành đường dây á hậu, MC bán dâm nghìn đô.

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

Á hậu, MC bán dâm nghìn đô

Vào khoảng 16h45 ngày 30/8/2018, gần 50 trinh sát thuộc Đội 6, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM đã tiến hành kiểm tra hành chính tại hai khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, quận 5. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua điều tra, công an xác định hai cô gái bán dâm tại khách sạn ở quận 5 là sinh viên, trong khi hai cô gái tại khách sạn quận 1 là Á hậu T.D và MC nổi tiếng C.V.

Các á hậu, MC nổi tiếng tham gia đường dây bán dâm nghìn đô. Ảnh: Tiền Phong

Danh tính của 4 "đại gia" mua dâm được xác định là ông T. (44 tuổi, cư trú tại TP.HCM), ông M. (44 tuổi, từ Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP. Hà Nội) và ông Đ. (31 tuổi, ngụ Bắc Giang).

Đáng chú ý, trong quá trình làm việc với cơ quan công an, các "chân dài" khai nhận đã được Kiều Đại Dũ (tên thường gọi là Pi, sinh năm 1996, ngụ tỉnh Bình Dương, trú tại TP.HCM) môi giới mại dâm.

"Tú ông" Kiều Đại Dũ cắt phế đậm

Cáo trạng vụ án cho thấy, vào ngày 29/8/2018, ông T.Đ.T (44 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) và ông N.T.M (44 tuổi, quê Bình Thuận) có nhu cầu mua dâm nên rủ nhau tìm gái mại dâm để thỏa mãn. Do quen biết từ trước, ông M. đã lên mạng Zalo và liên hệ với Dũ qua tài khoản "Vipxxx". Ông M. yêu cầu Dũ cung cấp 2 gái mại dâm cao cấp, và Dũ đã đồng ý.

Sau đó, Dũ gọi điện cho N. (23 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) và T. (23 tuổi, quê Thanh Hóa) để thương lượng giá cả. N. đồng ý với giá 3 triệu đồng, trong khi T. yêu cầu 6 triệu đồng. Sau khi thỏa thuận với N. và T., Dũ gọi lại cho ông M. và nâng giá lên gấp đôi để ăn chênh lệch.

Ngày 30/8/2018, Dũ đưa hai gái mại dâm đến khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Tại đây, Dũ gặp hai "đại gia" và nhận 18 triệu đồng. Khi hai cô gái đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong phòng khách sạn, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào bắt quả tang.

Trước đó khoảng một tuần, một "đại gia" khác đã liên hệ với Dũ, yêu cầu tìm gái mại dâm cao cấp. Dũ sau đó liên hệ với MC C.V. và Á hậu T.D. Qua trao đổi, D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, trong khi V. đồng ý giá 600 USD/lần. Dũ sau đó nâng giá với khách, báo rằng V. bán dâm 1.500 USD/lần và D. với giá 7.000 USD/lần.

Chiều 30/8/2018, khi Á hậu và MC nổi tiếng đang thực hiện phi vụ bán dâm nghìn đô tại khách sạn ở quận 1, cơ quan công an đã bất ngờ ập vào bắt quả tang.

"Tú ông" Kiều Đại Dũ có cuộc sống sang chảnh trước khi bị bắt. 

Trong quá trình điều tra, Kiều Đại Dũ khai rằng anh ta đã kết bạn với hai tài khoản Zalo có tên "Thanh Thanh" và "Bảo Bảo", là những tài khoản chuyên môi giới mại dâm. Chính hai tài khoản này đã giới thiệu cho Dũ quen biết với Á hậu D. và MC V. Theo lời khai của Dũ, tài khoản "Thanh Thanh" thuộc về Vũ Thị Thái.

Tuy nhiên, qua xác minh, cơ quan điều tra không thể chứng minh được Thái là người sử dụng tài khoản Zalo "Thanh Thanh" và cũng không thể xác định Thái có môi giới cho MC V. bán dâm, do đó không có cơ sở để xử lý.

Thủ đoạn của "tú ông" 22 tuổi

 Mặc dù chỉ mới 22 tuổi, Kiều Đại Dũ đã được coi là "tú ông" đứng sau đường dây mua bán dâm "đắt đỏ nhất" từ trước đến nay, với sự tham gia của nhiều chân dài mang danh Á hậu, người mẫu, và MC nổi tiếng, với giá bán dâm cao ngất ngưởng. Đường dây môi giới mại dâm do Dũ điều hành hoạt động từ tháng 9/2017 cho đến khi bị bắt vào tháng 8/2018.

Theo báo Công an Nhân dân, vào thời điểm bị bắt, Dũ vừa tốt nghiệp một trường đại học tại TP.HCM. Trong thời gian học đại học, Dũ từng làm nghề chạy xe ôm công nghệ để kiếm tiền nuôi sống bản thân và trang trải học phí. Trong quá trình này, Dũ thường được các cô gái trẻ đẹp thuê chở đến các khách sạn và nhận được thù lao hậu hĩnh.

Qua thời gian tìm hiểu, Dũ phát hiện rằng các cô gái thường thuê anh chở đến khách sạn thực chất là những gái mại dâm "hạng sang". Thông qua mối quan hệ với các cô gái này và quá trình tự nghiên cứu, Dũ dần nắm vững cách thức hoạt động của các gái mại dâm cao cấp cũng như các đường dây kinh doanh chân dài.

Dũ bắt đầu truy cập vào các trang mạng, chủ yếu là các trang "đen", để từng bước xâm nhập vào hoạt động môi giới. Anh tạo một tài khoản với biệt danh "Pi" để dễ dàng trao đổi và liên lạc. Ban đầu, mục đích của Dũ chỉ là kiếm hoa hồng từ những "chân dài" bán dâm mà anh đã quen biết qua công việc xe ôm. Tuy nhiên, dần dần, Dũ bắt đầu tiếp cận và thiết lập quan hệ thân thiết với các "tú ông" ẩn danh trên các trang web này.

Khi đã hiểu rõ các mánh khóe của việc môi giới mại dâm, Dũ bắt đầu tiếp cận với các gái mại dâm cao cấp ẩn mình dưới vỏ bọc nghệ sĩ, người mẫu... Trong số những người Dũ liên hệ có Á hậu T.D. trong một cuộc thi sắc đẹp tổ chức ở nước ngoài, MC nổi tiếng C.V., cùng một số người mẫu, hot girl và cả nữ sinh viên đang theo học tại các trường đại học.

Kiều Đại Dũ lĩnh án 5 năm tù. Ảnh: Thanh Niên

Dũ đăng tải giá tiền và hình ảnh của các cô gái lên mạng xã hội, để lại số điện thoại cho khách có nhu cầu liên hệ. Khi khách gọi điện, Dũ sẽ chat qua mạng xã hội và gửi hình ảnh cùng bảng giá của các "đào" do mình quản lý cho khách quen. Với khách lạ, Dũ sắp xếp gặp gỡ tại các quán cà phê ở trung tâm TP.HCM để thương lượng về giá cả. Sau khi thỏa thuận, Dũ nhận tiền và chia phần ngay tại chỗ. Với khách quen, Dũ yêu cầu chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng.

Mức giá bán dâm của các cô gái mang danh người mẫu, diễn viên, MC trong đường dây của Dũ dao động từ 7.000-25.000 USD mỗi lượt/người. Đối với các cô gái mang danh sinh viên, hot girl, giá dao động từ 300-1.000 USD mỗi lượt/người. Nếu đi qua đêm, giá tăng gấp 3 lần, và nếu đi "sex tour" thì giá có thể gấp 10 lần. Đặc biệt, các "chân dài" trong đường dây của Dũ thường có mức giá cố định từ trước, và Dũ thường đẩy giá lên để hưởng tiền chênh lệch.

Để che giấu hành vi của mình, Dũ hạn chế xuất hiện trực tiếp, điều hành các "chân dài" và cấp dưới qua điện thoại và mạng xã hội. Dũ còn sử dụng bạn học và tài xế xe ôm để gặp khách, nhận tiền và trả công cho họ 1 triệu đồng mỗi lần.

Được biết, để triệt phá đường dây mại dâm cao cấp này, lực lượng chức năng đã phải điều tra và theo dõi trong một thời gian dài.

Vào tháng 7/2019, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Kiều Đại Dũ 5 năm tù về tội "Môi giới mại dâm".

Ngoài Kiều Đại Dũ, trong "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 không thể không nhắc đến "tú ông" Lục Triều Vỹ, Lê Hoàng Long. Đây đều là những "tú ông" cầm đường dây môi giới mại dâm, bán dâm nghìn USD, với những mánh khóe hết sức tinh vi mà cơ quan công an đã triệt phá.

Mời độc giả đón đọc "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 (Kỳ 2): Lật tẩy vỏ bọc giầu sang của "tú ông" Lục Triều Vỹ vào 9h ngày 29/8.

Tin nổi bật