Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trung Quốc: Xe buýt chở học sinh gây tai nạn trước cổng trường, 11 người thiệt mạng

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra ở Trung Quốc, xe buýt chở học sinh bất ngờ lao vào đám đông trước cổng trường học, khiến 11 người tử vong.

Báo Dân Trí dẫn nguồn tin từ Xinhua, cho hay, vụ tai nạn giao thông xảy ra sáng sớm 3/9 tại thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc. Một xe buýt chở học sinh mất lái, lao vào đám đông phụ huynh và học sinh trên vỉa hè bên ngoài cổng trường.

Hiện trường vụ xe buýt chở học sinh gây tai nạn trước cổng trường, 11 người thiệt mạng (Ảnh: SCMP).

Vụ tai nạn khiến 11 người thiệt mạng, gồm 6 phụ huynh và 5 học sinh. Ngoài ra, 13 người bị thương, trong đó 1 người trong tình trạng nguy kịch. Giới chức trách đã mở cuộc điều tra xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV, một nạn nhân trong vụ tai nạn đang trong tình trạng nguy kịch và 12 người đã ổn định. Theo CCTV, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là "tài xế mất lái".

Trong khi đó, các nhân chứng cho biết, tình hình rất hỗn loạn khi lực lượng ứng phó khẩn cấp triển khai đến hiện trường. Tài xế đã bị bắt và giới chức địa phương đang mở cuộc điều tra.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra vào thời điểm nhiều trường công ở Trung Quốc bắt đầu bước vào năm học mới.

Tin nổi bật